Tàu hỏa kéo lê ô tô 200 mét, 2 người chết, 3 người bị thương

Thứ Tư, 13/03/2019 18:14

|

(CAO) Khoảng 16 giờ ngày 13/3, tại đường ngang Km62+070, Quốc lộ 5 giao cắt với tuyến đường sắt Hà Hải, thuộc địa bàn phường Ái Quốc, TP.Hải Dương đã xảy ra vụ va chạm nghiêm trọng giữa tàu hỏa với ô tô làm 5 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe ô tô 4 chỗ BS: 34 A- 006.13, trên xe có 5 người (chưa rõ người điều khiển) đi từ trong làng Vũ Xá, phường Ái Quốc, TP.Hải Dương ra Quốc lộ 5, khi băng qua đường ngang dân sinh đã bị tàu khách LP8 chạy hướng Hải Phòng – Hà Nội tông vào và kéo lê ô tô gần 200 m, gây thương vong cho tất cả 5 người trên xe ô tô, trong đó 2 người đã tử vong, 3 người còn lại bị thương, ô tô hư hỏng nặng.

Sau tai nạn xảy ra, tàu đã dừng khẩn cấp để cùng lực lượng chức năng và người dân cứu hộ đưa các nạn nhân ra ngoài, chuyển vào bệnh viện. Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ tai nạn. Sau đó chiếc ô tô được đẩy sang vệ đường để tàu tiếp tục hành trình.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Việt Hòa

Được biết, đoạn đường giao cắt này không có gác chắn mà chỉ có đèn báo hiệu. Vào cuối năm 2018 cũng đã xảy ra một vụ tai nạn tương tự.

Ô tô bẹp dúm vì bị tàu hỏa kéo lê. Ảnh: H.D

Theo người dân địa phương, ô tô trên chở người đi đám cưới, trong số 2 người tử vong có tài xế, những người bị thương đều là lớn tuổi.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhận vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang