TP.HCM: Tạm giữ 56 xe máy “đi bão” mừng chiến thắng

Thứ Sáu, 07/12/2018 10:34

|

(CAO) Chỉ riêng trong tối ngày 6 và rạng sáng ngày 7-12, CSGT TP.HCM đã lập biên bản xử phạt 78 phương tiện và tạm giữ 56 xe máy vi phạm khi “đi bão” sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Philippines.

Trước đó, sau chiến thắng đầy thuyết phục của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Philippines để vào trận chung kết AFF cup vào tối 6-12, hàng chục ngàn người hâm mộ tại TP.HCM đã đổ ra đường ăn mừng.

Nhờ lên phương án kỹ nên tình hình giao thông không có sự cố đáng tiếc xảy ra

Các tuyến đường ở trung tâm TP.HCM như Trần Hưng Đạo, Nguyễn Huệ, Nguyễn Văn Cừ, Võ Văn Kiệt, Lê Lợi, Nguyễn Thái Học… kẹt cứng trong rừng người rợp bóng cờ đỏ sao vàng.

Để đảm bảo an ninh trật tự, Phòng CSGT (PC08) Công an TP.HCM đã huy động 100% lực lượng phối hợp cùng cảnh sát cơ động. công an địa phương để phân luồng và điều tiết giao thông. Cùng với đó, các phương án đảm bảo an toàn giao thông đã được chuẩn bị trước đó cũng được triển khai để đảm bảo an toàn cho người dân.

Một chiếc xe máy vi phạm bị tạm giữ

Theo đó, một kế hoạch với từng kịch bản trước, trong và sau trận đấu đã được lượng CSGT triển khai.

Clip CSGT xử lý xe vi phạm tối 6-12:

56 xe máy vi phạm khi “đi bão” mừng chiến thắng bị tạm giữ

Trong tối 6 và rạng sáng 7-12, lực lượng CSGT đã liên tục nhắc nhở nhiều phương tiện lưu thông thành đoàn rồi dừng lại trên đường hò hét làm ùn tắc giao thông và gây nguy hiểm cho người phía sau. Cùng với đó, nhiều trường hợp chạy xe ba gác với nhiều người ngồi trên hò hét cũng bị chặn lại.

Hàng ngàn người đổ ra đường mừng sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Theo số liệu từ Phòng CSGT, trong tối ngày 6 và rạng sáng 7-12, tổng cộng các đơn vị đã lập biên bản xử phạt 78 vụ vi phạm giao thông, tạm giữ 56 xe mô tô vi phạm. Trong đó, lưu thông thành đoàn 20 vụ; không đội nón bảo hiểm 28 vụ; lưu thông vào đường cấm, đường một chiều: 6 vụ; nẹt pô xe máy: 5 vụ; vi phạm nồng độ cồn: 4 vụ, dàn hàng ngang 1 vụ…

Bình luận (0)

Lên đầu trang