Xử lý nhiều xe máy vi phạm trong đêm “bão” mừng chiến thắng

Thứ Hai, 03/12/2018 14:07

|

(CAO) Ngày 3-12, Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã xử lý hàng chục trường hợp vi phạm giao thông, tạm giữ 39 xe máy vào tối qua.

Theo Phòng CSGT Công an tỉnh, trong trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Philippines, toàn bộ lực lượng của phòng đã phối hợp với Đội CSGT Công an TP.Phan Thiết, xuống đường đảm bảo trật tự, điều tiết giao thông và xử lý các trường hợp vi phạm. Sau khi tuyển Việt Nam giành thắng lợi, hàng ngàn người đi cổ động ở các tuyến đường chính để vui chơi, ăn mừng.

Các phương tiện được chia thành nhiều đoàn với số lượng lớn. Nhiều người hò reo, thổi kèn inh ỏi. Tuy nhiên trong quá trình đi cổ vũ thì có một số thanh thiếu niên quá khích có hành vi vi phạm pháp luật như: chạy xe không đội mũ bảo hiểm, lạng lách đánh võng, rú ga, đi xe bằng một bánh… Các lực lượng chức năng đã phối hợp lập biên bản tạm giữ 39 trường hợp vi phạm, tạm giữ 34 xe máy và giấy chứng nhận đăng ký xe để xử lý theo quy định của pháp luật.

Các phương tiện vi phạm bị tạm giữ tại cơ quan công an.

 Trung tá Đỗ Ngọc Liêm - Đội trưởng Đội CSGT Công an TP.Phan Thiết cho biết: “Cảnh sát giao thông mong muốn người dân cổ vũ cần chấp hành đúng luật giao thông, cần đảm bảo an toàn cho bản thân và người xung quanh. Ngoài ra, các trường hợp vi phạm, tùy tính chất, mức độ mà CSGT sẽ tiến hành xử lý nghiêm”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang