Tiền Giang:

Trạm thu phí Cai Lậy tiếp tục xả trạm vì tài xế mua vé bằng tiền lẻ

Thứ Ba, 15/08/2017 00:36  | Hữu Vinh

|

(CAO) Ngày thứ hai liên tiếp trạm thu phí tuyến tránh thị xã Cai Lậy buộc phải xả trạm không thu phí vì tài xế tiếp tục dùng tiền lẻ và cả tiền xu bằng kim loại mua vé qua trạm gây ùn tắt giao thông, thậm chí nhiều tài xế không chịu mua vé dừng xe đôi co với nhân viên thu phí vì cho rằng họ không đi vào đường tránh.

Theo ghi nhận của PV bắt đầu khoảng 16 giờ 15 phút ngày 14-8, các tài xế lưu thông theo hướng Trung Lương về Mỹ Thuận đã tiếp tục dùng tiền lẻ mệnh giá 200 và 500 đồng mua vé qua trạm thu phí Cai Lậy thậm chí có tài xế còn dùng tiền xu xen lẫn tiền giấy trả cho nhân viên thu phí làm cho phương tiện bị ùn tắt trên 1km, bên cạnh đó nhiều tài xế còn đôi có với nhân viên thu phí cho rằng trạm thu phí đặt sai vị trí bất hợp lý không đồng ý mua vé qua trạm, số khác thì cho rằng không đi vào đường tránh.

Đến khoảng 16 giờ 30 thì trạm thu phí Cai Lậy phải xả trạm chiều Trung Lương về Mỹ Thuận. Tiếp đó làn thu phí hướng ngược lại không bị ùn tắc nhưng các tài xế cho rằng xả trạm thì phải xả hai chiều nên không chịu mua vé qua trạm.

Clip Tài xế dùng tiền xu và tiền giấy mệnh giá 200 và 500 đồng mua vé qua trạm gây ùn tắc giao thông:

Tài xế đôi co với nhân viên thu phí không đồng ý mua vé qua trạm

Đến 17 giờ cùng ngày thì nhân viên trạm thu phí bắt đầu xả trạm hai chiều và rời ca bin thu phí về nhà điều hành của trạm thu phí. Đến 20 giờ cùng ngày trạm thu phí vẫn tiếp tục xả cho xe qua không thu phí, có rất đông tài xế đã cho xe đậu trước nhà điều hành của trạm thu phí Cai Lậy để phản đối gây mất ANTT tại khu vực.

Tối cùng ngày Đại tá Trương Văn Sáng - Trưởng công an huyện Cai Lậy cho biết lực lượng chức năng luôn có mặt ở khu vực trạm thu phí để đảm bảo ANTT tuyên truyền giải thích cho người dân hiểu và đề phòng trường hợp một số đối tượng bị kích động quá khích gây rối trật tự.

Một người dân cạnh trạm thu phí cho biết cuộc sống của họ bị đảo lộn từ khi trạm thu phí đi vào hoạt động nhất là vào hai ngày 13 và 14- 8 giao thông ùn tắc nghiêm trọng tài xế bấm còi inh ỏi việc đi lại của người dân cũng bị ảnh hưởng. Người dân nơi đây mong muốn nhà nước sớm có giải pháp giải quyết dứt điểm tình trạng này để cuộc sống người dân trở lại bình thường.

17 giờ trạm thu phí Cai Lậy bắt đầu xả trạm không thu phí

Bình luận (0)

Lên đầu trang