Va chạm với xe tải, một cô giáo nhập viện

Thứ Sáu, 19/02/2016 03:41  | Vũ Nguyễn

|

(CAO) Cô giáo chạy xe máy từ trên vỉa hè xuống đường va chạm với một xe tải đang rẽ phải, nạn nhân cùng phương tiện bị cuốn vào gầm.

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 16 giờ chiều 18-2, chiếc xe tải BS: 64C – 019.21 do anh Trường Hoàng Bảo (43 tuổi. quê Vĩnh Long) điều khiển lưu thông trên quốc lộ 1, hướng từ vòng xoay An Lạc về đường Nguyễn Văn Linh (TP.HCM).

Đến đoạn rẽ vào đường Bùi Thanh Khiết (H. Bình Chánh, TP.HCM), thì tông vào chiếc xe máy do chị Nguyễn Thúy Quỳnh (37 tuổi, Q.11) điều khiển chạy cùng chiều phía trước. Cú va chạm khiến chị Quỳnh ngã xuống đường bị cuốn vào gần đẩy đi một đoạn. Người dân xung quanh đã nhanh chóng đưa nạn nhân ra ngoài đi cấp cứu. Vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực này bị ùn ứ nghiêm trọng.

Giao thông qua khu vực này bị ùn ứ nghiêm trọng

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng H. Bình Chánh đã nhanh chóng có mặt xử lý vụ việc, điều tiết giao thông.

Theo người dân chứng kiến vụ việc cho biết, trước khi xảy ra vụ tai nạn các phương di chuyển trên quốc lộ 1 rất đông, nhiều người điều khiển xe máy đã chạy lên vỉa hè, trong đó có cả nạn nhân. Khi người này chạy xuống đường thì va chạm với xe tải. Được biết, chị Quỳnh hiện là giáo viên đang trên đường về nhà tại huyện Bình Chánh.

Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang