Va chạm xe tải chở đá, một phụ nữ chết thảm

Thứ Tư, 15/07/2015 16:41  | Sang Nguyễn

|

(CAO) Vào đầu giờ chiều nay (15-7), trên đoạn giao giữa đường Quốc Hương và xa lộ Hà Nội đoạn thuộc phường Thảo Điền (Q.2, TPHCM) xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe tải chở đá và xe máy làm một phụ nữ chết tại chỗ.

Thông tin ban đầu từ các nhân chứng cho biết khoảng 12 giờ 30 phút, họ thấy chiếc xe tải chở đá BS: 98K-4522 đang lưu thông trên xa lộ Hà Nội theo hướng từ cầu Rạch Chiếc về phường Thảo Điền. Tới đoạn giao giữa đường Quốc Hương và xa lộ Hà Nội thì xe tải rẽ phải vào đường Quốc Hương và bất ngờ tông thẳng vào xe máy BS: 54X8-5790 do một phụ nữ điều khiển đang lưu thông cùng chiều phía trước. 

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Sang Nguyễn

Cú tông thẳng đã làm người phụ nữ té ngã và bị xe tải cán qua người chết tại chỗ, riêng xe máy còn bị chiếc xe tải kéo lê thêm khoảng 10 mét mới chịu dừng lại. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, tài xế xe tải đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường nên chưa xác định được danh tính.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Q.2, công an phường cùng dân phòng đã đến hiện trường phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ việc. Người phụ nữ không có giấy tờ tùy thân nên cơ quan chức năng vẫn đang tìm cách liên hệ với người nhà nạn nhân. 

Vụ tai nạn đang được điều tra - Ảnh: Sang Nguyễn

Đến hơn 14 giờ 30phút, hiện trường cơ bản được giải quyết xong. Cả hai chiếc xe được đưa về trụ sở công an để tiếp tục điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang