Vi phạm giao thông, hai thanh niên đốt xe rồi bỏ chạy

Thứ Bảy, 19/03/2016 20:44  | Bảo Bình

|

(CAO) Sau khi rồ ga bỏ chạy và té xuống đường, một trong 2 đối tượng ngồi trên xe máy đã châm lửa đốt chiếc xe vi phạm rồi cả 2 cùng bỏ chạy.

Chiều 19-3, Trung tá Ngô Văn Hiển, Phó trưởng Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết: Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra xác minh vụ việc 2 người tham gia giao thông đã đốt chiếc xe máy sau khi vi phạm luật giao thông.

Chiếc xe sau khi bị đốt tại hiện trường

Theo một số người dân tại hiện trường, vào khoảng 11 giờ 30 phút ngày 19-3, trên tuyến đường liên xã đoạn qua thôn 8 (xã Ea Kly, huyện Krông Pắk), 2 người đàn ông lưu thông trên 1 chiếc xe máy không có biển kiểm soát và người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm.

Phát hiện hai đối tượng trên, lực lượng cảnh sát giao thông công an huyện Krông Pắk đang làm nhiệm vụ đã tiến hành đuổi theo để ra hiệu lệnh dừng xe, nhưng 2 đối tượng này rú ga bỏ chạy và sau đó bị té xuống đường.

Khi lực lượng cảnh sát giao thông tới nơi, 1 trong 2 đối tượng đã rút vòi xăng châm lửa đốt xe rồi bỏ chạy. Sau đó hai cảnh sát giao thông đuổi theo nhưng cả 2 đối tượng đều chạy thoát. Chiếc xe vi phạm đã được dập lửa ngay sau đó.

Trung tá Hiển cho biết thêm, do 2 đối tượng này rú ga, nẹt pô khi cảnh sát giao thông ra tín hiệu dừng xe nên khi thắng gấp quá đã bị té xuống đường. Nhận thấy vụ việc có dấu hiệu hình sự nên lực lượng cảnh sát giao thông đã báo cho cơ quan chức năng điều tra xử lý theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang