Xà lan 359 tấn tông lệch cầu Long Kiển

Thứ Sáu, 18/09/2015 11:57  | Thiên Long

|

(CAO) Tài công thiếu quan sát đã để chiếc xà lan chở cát tông vào cầu Long Kiển (nối xã Nhơn Đức với xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM) khiến nhiều người bị té ngã. Giao thông qua khu vực bị gián đoạn.

Đến trưa nay (18-9), cơ quan chức năng vẫn đang phong tỏa cầu Long Kiển để khắc phục sự cố do bị xà lan chở cát tông vào.

Xà lan chở cát tông lệch cầu Long Kiển

Vào khoảng gần 6 giờ sáng, chiếc xà lan chở cát (359 tấn) mang số hiệu TV 0522 do tài công Mai Văn Hạnh (36 tuổi, quê Trà Vinh) điều khiển, lưu thông từ cầu Phước Kiển về cầu Phước Lộc. Khi đến cầu Long Kiển, do tài công thiếu quan sát nên để xà lan va vào thành cầu gây hư hỏng nặng.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, các cơ quan chức năng của huyện Nhà Bè đã có mặt tại hiện trường để xử lý sự cố. Theo ghi nhận thực tế, một đoạn dầm cầu bằng sắt dài khoảng 10 mét đã bị xà lan đâm cong vênh, lệch khỏi vị trí.

Việc đi lại của người dân bị ảnh hưởng do cầu bị phong tỏa

Do lo ngại phương tiện lưu thông qua cầu có thể gặp nguy hiểm nên địa phương này đã phong tỏa, không cho các phương tiện lưu thông qua cầu để đảm bảo an toàn. Người dân được hướng dẫn đi đường vòng để qua sông.

Chiếc xà lan gây tai nạn cũng bị công an tạm giữ cách hiện trường khoảng 200 mét để điều tra xử lý. Công an huyện Nhà Bè vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang