Xe ben văng bánh phá tan tiệm cà phê ở Sài Gòn

Thứ Hai, 25/03/2019 14:40

|

(CAO) Sau tiếng nổ lớn, bánh xe ben văng ra ngoài, phần mâm bánh bằng kim loại văng vào cửa hàng bán hạt cà phê phá tan phần cửa kính cường lực. May mắn không có ai bị thương.

Trưa nay (25-3), một vụ tai nạn hy hữu đã xảy ra trên địa bàn Q.Gò Vấp, TP HCM khi một chiếc xe ben đang chạy đã bị nổ lốp rồi bánh xe văng vào cửa hàng bán hạt cà phê. 

Theo đó, gần 13h cùng ngày, chiếc xe ben biển số TP.HCM do nam tài xế khoảng 40 tuổi điều khiển chạy trên đường Lê Đức Thọ theo hướng từ đường Phan Văn Trị đi đường Phạm Văn Chiêu.

Chiếc mâm bánh xe bằng kiêm loại phá nát lớp cửa kính cường lực.

Khi đến trước số nhà 1074 Lê Đức Thọ, P.13, Q.Gò Vấp thì bị nổp lốp sau. Sự cố làm cho phần bánh xe văng ra ngoài, phần mâm xe bằng kim loại văng vào cửa hàng bán hạt cà phê làm cho cửa kính bể nát. Rất may những người bên trong cửa hàng và người đi đường không ai bị vạ lây.

Clip hiện trường vụ tai nạn hy hữu:

"Tôi đang ngồi ăn cơm thì nghe một tiếng nổ chát chúa, nhín ra đường tôi thấy kính bể nát, vươn vãi trên vỉa hè đối diện. Tôi chạy ra xem có chuyện gì thì thấy phần mâm xe nằm trên kệ tủ đựng cà phê", một nhân chứng kể lại.

Phần cửa kính nát vụ, may mắn không có ai bị thương.
Chiếc xe ben xảy ra sự cố nổ lốp.
Sau khi làm cam kết bồi thường cho cửa hàng cà phê, nam tài xế tiếp tục hành trình.

Người dân cho biết rất may là sự việc xảy ra buổi trưa, vì buổi sáng có rất nhiều người xe ôm hay đứng ở khu vực này.  Sau sự cố trên, tài xế xe ben đã gọi người tới thay lốp xe, đồng thời làm cam kết bồi thường thiệt hại cho cửa hàng cà phê.

Bình luận (0)

Lên đầu trang