Người đàn ông bị xe bồn cán qua chân, may mắn thoát chết

Thứ Bảy, 03/03/2018 21:15  | Thể Trịnh

|

(CAO) Sau cú va chạm vào một phương tiện khác trên đường Bùi Văn Hòa (TP.Biên Hòa - Đồng Nai) người đàn ông điều khiển xe máy té xuống đường, cùng lúc này xe bồn trờ tới cán qua phần chân người đàn ông khiến người này bị thương nặng.

Tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ 30 ngày 3-3, trên đường Bùi Văn Hòa (địa phận P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa) xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe máy và xe bồn, khiến một người đàn ông bị thương nặng được chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Chiếc xe bồn và xe máy của nạn nhân

Theo một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên xe máy BS: 60M8 - 0486 do một người đàn ông khoảng 34 tuổi điều khiển, lưu thông trên đường Bùi Văn Hòa hướng từ cây xăng quân đội X201 - Tân Cảng Long Bình.

Khi gần đến khu vực Tân Cảng (P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa) xe máy xảy ra va quẹt vào một phương tiện khác chạy cùng chiều khiến người đàn ông té xuống đường, cùng lúc này xe bồn BS: 60C-386.01 (chưa rõ người điều khiển) trờ tới cán qua phần chân người đàn ông khiến nạn nhân bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn

Sau tai nạn, người dân khu vực và tài xế nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường cho di dời phương tiện vào bên đường tránh ùn tắc.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đang được điều tra làm rõ.

Clip hiện trường vụ xe bồn cán chân người đàn ông:

Bình luận (0)

Lên đầu trang