Xe bồn chạy giờ cấm cán chết người, tài xế nói “công ty kêu chạy”

Thứ Bảy, 20/07/2019 16:01

|

(CAO) Mặc dù có biển cấm từ 6 giờ - 22 giờ, tuy nhiên chiếc xe bồn vẫn chạy vào rồi cán chết một người phụ nữ đi xe máy. Khi được hỏi thì tài xế nói công ty kêu chạy.

Tới gần 16 giờ chiều 20-7, công an Q.Thủ Đức, TP.HCM đã khám nghiệm xong hiện trường vụ xe bồn chạy vào giờ cấm, cán chết người phụ nữ đi xe máy.

Theo đó, khoảng 13 giờ 30 phút, tài xế Nguyễn Thế Anh (38 tuổi, quê Phú Thọ) lái xe bồn trộn bê tông biển số 67C-067.48 chạy trên đường Kha Vạn Cân hướng từ Phạm Văn Đồng về chợ Thủ Đức.

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi đến giao lộ với đường số 2 (thuộc P.Linh Đông, Q.Thủ Đức) tài xế cho xe rẽ phải vào đường số 2 thì xảy ra va chạm một người phụ nữ đi xe máy cùng chiều phía trước.

Va chạm làm cho người phụ nữ và chiếc xe máy bị kéo vào gầm xe bồn. Hậu quả nạn nhân bị bánh xe cán tử vong tại chỗ.

Chiếc xe máy bị cuốn vào gầm.

Tại hiện trường, chiếc xe bồn nằm chắn giữa giao lộ, thi thể nạn nhân và chiếc xe máy mắc kẹt dưới gầm xe bồn. Công an phải điều xe cẩu tới mới đưa được thi thể nạn nhân ra ngoài.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Đáng nói, đường Kha Vạn Cân có biển cấm các phương tiện có tải trọng 2,5 tấn trở lên từ 6-22 giờ, nhưng tài xế xe bồn vẫn bất chấp chạy vào giờ cấm.

Khi phóng viên hỏi tại sao ngoài đầu đường có biển cấm to vậy mà anh vẫn chạy vào đây, tài xế Anh trả lời “công ty kêu chạy thì tôi cứ chạy thôi”.

Biển cấm đầu đường Kha Vạn Cân.

Ảnh hướng vụ việc làm cho giao thông qua khu vực ùn tắc nghiêm trọng. Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tuy thân nên vẫn chưa xác định được danh tính.

Bình luận (0)

Lên đầu trang