Xe cấp cứu tông văng người đàn ông rồi chở nạn nhân đi mất tăm

Thứ Bảy, 08/12/2018 12:14

|

(CAO) Sau khi húc văng người đàn ông đi xe máy băng qua đường, những người trên xe cấp cứu xuống đưa nạn nhân lên xe rồi chở đi đâu không ai biết.

Tới trưa nay (8-12), công an quận 9 cho biết mặc dù đã tìm nhiều các bệnh viện nhưng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân bị một chiếc xe cứu thương tông trên xa lộ Hà Nội đoạn qua ngã ba khu công nghệ cao, P.Tân Phú, Q.9, TP.HCM rồi chở đi đâu mất.

Chiếc xe cứu thương tông nạn nhân văng ra xa rồi chở đi đâu không ai rõ

Trước đó vào khoảng 19 giờ tối ngày 7-12, một chiếc xe cấp cứu chưa rõ của đơn vị nào chạy trên xa lộ Hà Nội hướng từ ngã tư Thủ Đức đi cầu Đồng Nai. Khi đến địa điểm trên thì tông vào xe máy biển số 59P1-833.28 do một người đàn ông cầm lái đang băng qua đường.

Cú tông mạnh làm người đàn ông và xe máy văng đi hơn 10m. Ngay sau đó, những người trên chiếc xe cấp cứu này đã chở nạn nhân rời khỏi hiện trường nhưng đi đâu không ai rõ.

Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn

Nhận thông tin, đội xử lý tai nạn giao thông công an quận 9 có mặt xác minh nhanh tại các bệnh viện nhưng không có kết quả. Tới trưa ngày 8-12, công an quận 9 cho biết mặc dù đã tìm khắp các bệnh viện nhưng vẫn không có kết quả về nạn nhân.

Hiện công an đang tiến hành trích xuất camera trên xa lộ Hà Nội để xác minh chiếc xe cứu thương nói trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang