Xe khách tông xe container rồi cháy dữ dội, 6 người thương vong

Thứ Tư, 11/07/2018 09:02  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Đang lưu thông ở đường trên cao vào trung tâm Hà Nội, xe khách và xe container bất ngờ va chạm với nhau khiến xe khách phát lửa cháy rụi. Hậu quả vụ tai nạn đã khiến 6 người thương vong.

Thông tin ban đầu, khoảng hơn 4 giờ sáng 11-7, tại đường trên cao vành đai 3 hướng quận Thanh Xuân đi Cầu Giấy, đoạn qua Siêu thị BigC (Hà Nội) xảy vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe ô tô khách loại 47 chỗ ngồi BS: 37B-018... tông vào đuôi xe container 34C-193... kéo theo rơmoóc 34B-019...

Tại hiện trường, xe ô tô khách bị thiêu rụi hoàn toàn; phần đuôi bên phải rơmoóc 34B-019... bị nổ lốp và cháy rụi. Ngoài ra, một xe máy ở cạnh ô tô khách cũng trong tình trạng cháy rụi.

Hiện vụ tai nạn đã khiến 1 người tử vong bị thiêu trong xe là chị Lê Thị Kiều (SN 1982, ở Thọ Thành, Yên Thành, Nghệ An) và 5 người bị thương được đưa vào Bệnh viện 198 cấp cứu. Trong số người bị thương có chị Nguyễn Thị Nga (SN 1972) và anh Nguyễn Văn Thông (SN 1995, cùng trú xã Thọ Thành, huyện Yên Thành), lái xe khách là Bùi Thành Thế (quê Nghệ An) cũng bị thương nặng. Được biết, nạn nhân tử vong Lê Thị Kiều đang mang thai.

Hiện trường vụ tai nạn.

Trao đổi với PV, Trung tá Nguyễn Đức Thắng, Đội phó phụ trách Đội CSGT số 7 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, sau khi nhận được tin báo, Đội đã cử cán bộ chiến sĩ có mặt tại hiện trường, hỗ trợ đưa người bị thương đi cấp cứu.

"Vì đây là địa bàn giáp ranh giữa quận Thanh Xuân và Cầu Giấy nên CSGT đã thông báo cho các lực lượng công an hai quận đến khám nghiệm hiện trường”- Trung tá Thắng nói.

Còn Đại uý Trần Ngọc Trung, Đội phó phụ trách Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, do xe ô tô bốc cháy dữ dội, Phòng cảnh sát PCCC số 3 - Cảnh sát PCCC Hà Nội phải điều 3 xe cứu hoả đến để dập tắt đám cháy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang