Đạp nhầm chân ga siêu xe gần 30 tỷ 'nhấc bổng' Honda Civic

Thứ Hai, 09/07/2018 22:17  | Huy Bân

|

(CAO) Tài xế chiếc Lamborghini Huracan Spyder ở Mỹ thay vì đạp thắng đã đạp nhầm chân ga, khiến chiếc xe đâm vào đuôi xe Honda Civic và nhấc bổng chiếc xe này chồm lên trên thân.

Rất may mắn là sự việc xảy ra không có thiệt hại gì về người, chủ xe Lamborghini Huracan cho biết anh sẽ đem sửa chiếc xe nhưng trong lúc chờ đợi thì người tài xế giàu có này cũng đã đặt mua một chiếc xe khác.

Đạp nhầm chân ga siêu xe Lamborghini Huracan Spyder "nhấc bổng" Honda Civic - Ảnh: Autoevolution

Những chiếc siêu xe như Lamborghini thường có kết cấu rất chắc chắn, điển hình là gần đây một người phụ nữ Trung Quốc mướn siêu xe Ferrari 458 đã gây tai nạn liên hoàn, khiến phần đầu xe vỡ nát nhưng cô may mắn không hề bị thương. Tương tự trong trường hợp này, dù va chạm mạnh và là xe mui trần nhưng chiếc Lamborghini Huracan Spyder đã cho thấy độ chắc chắn tuyệt vời của nó.

Nữ tài xế phá nát siêu xe 15 tỷ khi mới thuê được vài giờ
 

Lamborghini Huracan không phải hiếm ở thị trường Việt Nam nhưng một chiếc mui trần thì gần như chưa xuất hiện. Giá của một chiếc xe Lamborghini Huracan Spyder mui trần khi nhập về thị trường Việt Nam có giá khoảng gần 30 tỷ đồng. Xe được trang bị động cơ V10 5.2L, sản sinh công suất 580 mã lực, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Siêu xe này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3,6 giây.

Bình luận (0)

Lên đầu trang