Lamborghini ra mắt smartphone siêu sang, giá gần 60 triệu đồng

Chủ Nhật, 27/08/2017 06:02  | Đồng Thần

|

(CAO) Lamborghini vừa cho ra mắt mẫu smartphone mang tên Alpha One, chạy hệ điều hành Android, với giá lên tới 2.450 USD (khoảng 60 triệu đồng).

Alpha One cũng như các dòng smartphone siêu sang khác, không có nhiều đột biến về hiệu năng. Thứ làm nên giá trị của nó chính là các chi tiết được gia công đặc biệt, bằng các vật liệu đắt tiền và được làm gần như hoàn toàn thủ công. Khung máy được thiết kế bằng kim loại cứng hơn cả titan, mặt lưng làm bằng da, do các nghệ nhân lành nghề tại Ý đảm nhận, xuất xứ của chiếc bao gia đi kèm cũng tương tự như vậy. 

Thông số của máy không có nhiều nổi bật, trong đó là màn hình 5.5 inch độ phân giải QHD, vi xử lý Snapdragon 820, Android Nougat và 4 GB RAM. Máy chia làm 2 phiên bản với dung lượng lưu trữ 64 GB hoặc 128 GB, camera sau 20 MP, camera trước 8 MP, cảm biến vân tay, pin 3.250 mAh và hỗ trợ 2 SIM. Phần âm thanh có vẻ nổi trội hơn nhờ công nghệ Dolby Atmos Digital Surround Sound.

Alpha One sẽ ra mắt đầu tiên tại Vương quốc Anh và Các tiểu Vương quốc A-rập Thống nhất (UAE) và trên các trang web bán hàng trực tuyến.

Loạt ảnh smartphone siêu sang, giá 2.450 USD của Lamborghini:

Bình luận (0)

Lên đầu trang