'Miêu nữ' Anne Hathaway bị tin tặc tung ảnh nóng

Chủ Nhật, 20/08/2017 07:35  | Huy Bân

|

(CAO) Theo HindustanTimes, nhiều ảnh khỏa thân của nữ diễn viên Anne Hathaway, chủ nhân của giải Oscar cho vai nữ phụ xuất sắc nhất trong năm 2012 đã bị tung lên mạng.

Từ khóa Anne Hathaway trở thành thứ được tìm kiếm nhiều nhất và tên tuổi của nữ diễn viên này trở thành đề tài bàn luận trên các mạng xã hội như: Facebook, Twitter, Tumblr, Reddit,... Hiện tại, người đại diện của nữ diễn viên này chưa đưa ra bất kì bình luận nào về vụ việc. 

David Beckham bị tin tặc tống tiền 1 triệu Bảng Anh
 

Dĩ nhiên, Anne Hathaway chỉ là nạn nhân mới nhất, chứ không phải duy nhất. Còn nhớ, vào ngày 31-8-2014, tin tặc đã tấn công một lỗi bảo mật trong API của iCloud giúp đoán mật khẩu không giới hạn. Hậu quả của vụ việc khiến hơn 500 tấm ảnh nóng của hàng loạt sao hạng A ở Hollywood bị rò rỉ ra ngoài những cái tên được nhắc đến nhiều nhất lúc đó là: Jennifer Lawrence, Kate Upton, Kaley Cuoco,...

"Miêu nữ" Anne Hathaway đã trở thành nạn nhân tiếp theo của tin tặc

Không chỉ tiết lộ ảnh nóng, hacker còn khiến nhiều người nổi tiếng đau đầu. Chẳng hạn như David Beckham bị tin tặc tống tiền 1 triệu Bảng Anh, để mua lại thông tin về các đoạn chat mang tính riêng tư. Dĩ nhiên, Apple không cho đó là lỗi, họ chỉ nói "bóng gió" đó là một sư việc thiếu may mắn. Nhưng rõ ràng, nguồn cơn của mọi chuyện vẫn là do các nạn nhân, họ cần nên nhớ rằng giữa thời đại này, không có gì là "bảo mật tuyệt đối".

Nữ diễn viên Anne Jacqueline Hathaway (12-11-1982), sinh ra và lớn lên ở Mỹ. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ loạt phim truyền hình mang tên Get Real vào năm 1999, cô đóng bộ phim đầu tiên là The Princess Diaries vào năm 2001. Bên cạnh đó, cô cũng tham gia vai diễn chính trong The Devil Wears Prada (2006), Meryl Streep và Becoming Jane (2007),...

Vào năm 2012, sự nghiệp của cô tiếp tục thăng hoa khi đảm nhận vai diễn miêu nữ Selina Kyle trong The Dark Knight Rises của đạo diễn Christopher Nolan - bộ phim thứ hai của Anne Hathaway đạt doanh thu trên một tỷ đô, tiếp tục lọt vào danh sách các bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại ở vị trí thứ 11.

Bình luận (0)

Lên đầu trang