Nữ tài xế phá nát siêu xe 15 tỷ khi mới thuê được vài giờ

Chủ Nhật, 24/06/2018 12:04

|

(CAO) Một nữ tài xế ở Trung Quốc đã phá nát siêu xe Ferrari 458 khi mới chỉ thuê nó được vài giờ.

Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội Weibo ở Trung Quốc cho thấy chiếc siêu xe Ferrari 458 bị nát gần như toàn bộ phần đầu, trong đó bánh xe phía trước gần như tách ra khỏi trục. Chiếc siêu xe này gặp nạn trên một con đường ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Theo nguồn tin từ báo chí địa phương cho biết, người phụ nữ này chỉ mới thuê chiếc xe được vài giờ, ngày 21-6, trước khi gây ra tai nạn, với giá thuê xe vào khoảng 4.500 nhân dân tệ (khoảng 940 USD). Nguyên nhân vụ tai nạn được xác định là do đường trơn và người phụ nữ nói trên đã điều khiển xe chạy vận tốc cao.

Siêu xe Ferrari 458 'nát như tương' sau tai nạn

Chiếc siêu xe đã đâm vào dải phân cách trên đường và va chạm mạnh với một chiếc BMW đi theo hướng ngược lại, rồi đâm vào một chiếc Nissan màu đen bên cạnh nó trước khi dừng hẳn. Khoảnh khắc trước vụ tai nạn, người phụ nữ đã chia sẻ một clip về việc được lái siêu xe Ferrari 458: "Lần đầu tiên lái một chiếc Ferrari. Đây thực sự là cảm giác tuyệt vời nhất".

Theo ước tính chi phí sửa chữa hư hại cho chiếc siêu xe Ferrari 458 có thể lên tới 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 150.000 USD). Người dùng mạng Trung Quốc thậm chí còn đưa ra giả thiết liệu có phải nữ tài xế đã dùng điện thoại di động nên mất tập trung dẫn đến tai nạn nghiêm trọng như vậy? Một người dùng khác thì bình luận: "Rất may kà cô ấy ngồi trên một chiếc Ferrari, với va chạm như vậy bằng một chiếc xe khác thì chỉ có nước 'xanh cỏ' ".

Ferrari 458 là chiếc xe thể thao động cơ đặt giữa nhằm thay thế F430. Mẫu xe này lần đầu tiên được ra mắt tại triển lãm ôtô Frankfurt năm 2009. Năm 2015, xe ngừng sản xuất và được thay thế bởi 488 GTB. Ferrari 458 biển trắng có giá khoảng 15 tỷ đồng tại Việt Nam, trong khi tại Mỹ, mức giá cho phiên bản cơ sở là 233.000 USD.

Bình luận (0)

Lên đầu trang