Xe chở đoàn tham quan tông xe container, 15 người thương vong

Thứ Bảy, 06/07/2019 10:58

|

(CAO) Khoảng gần 5h sáng 6/7, trên QL1A đoạn qua cầu Lồi, xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã xảy ra vụ tai nạn xe khách và xe container khiến 1 người tử vong, 14 người bị thương.

Theo người dân cho biết, vào thời gian xe ô tô khách BS: 29B – 191.03 đang lưu thông trên QL1A theo hướng Hà Nội – Vinh thì tông vào xe container BS: 76R – 00.289 kéo theo rơ moóc phía sau.

Cú va chạm mạnh khiến 15 người trên xe khách bị thương ở các mức độ khác nhau. Các nạn nhân được đưa vào phòng khám gần đó để cấp cứu. Trong đó có một nạn nhân bị tử vong là anh Nguyễn Văn Tất (SN 1960, trú ở Hiệp Hòa, Bắc Giang, là chủ xe khách), 2 nạn nhân khác bị thương nặng được chuyển vào bệnh viện 115 Nghệ An cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn

Vẫn chưa hết hoảng hồn sau vụ tai nạn, anh Đào Đức Trường (SN 1994, trú tỉnh Bắc Giang), cấp cứu ở phòng khám Phú Hậu 115 (xã Diễn Tháp) cho biết: “Tôi cùng vợ con, và gần 50 người trên xe khách đi từ Bắc Giang vào Nghệ An để tham quan. Khi đang ngủ thì nghe một tiếng động lớn, tỉnh dậy thấy kính xe bắn tung tóe. Sau đó tôi cố phá cửa kính để chui ra ngoài. Mọi người lúc đó đều hoảng loạn kêu cứu trong xe”.

Các nạn nhân được đưa vào phòng khám 115 Phú Hậu ở xã Diễn Tháp để cấp cứu.
Nạn nhân Đào Đức Lộc hoảng hồn sau vụ tai nạn

Theo anh Lộc, may mắn vợ con anh không bị thương sau vụ tai nạn. Hiện những người trên xe đưa vào đây cấp cứu đã ra về. Sau khi kiểm tra sức khỏe xong, anh Lộc cũng bắt xe để về nhà.

Bình luận (0)

Lên đầu trang