Xe khách tông ba mẹ con thương vong trong đêm

Thứ Sáu, 09/03/2018 14:30

|

(CAO) Tránh ô tô 7 chỗ chạy ngược chiều, ba mẹ con bị xe ô tô khách từ phía sau tông trúng, bánh xe cán qua cơ thể khiến 1 người chết, 2 người bị thương trong đêm 8-3.

Ngày 9-3, Công an TX.Thuận An, Bình Dương đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên đường Lê Quang Diệu đoạn giáp ranh giữa P.An Phú, TX.Thuận An và P.Tân Bình, TX.Dĩ An.

Khoảng 21 giờ ngày 8-3, một người phụ nữ đi xe máy trên đường Lê Quang Diệu, hướng từ TX.Tân Uyên về TX.Dĩ An, trên xe của người này chở theo hai bé trai (một bé khoảng 5 tuổi và bé khoảng 3 tuổi).

Khi đến đoạn giáp ranh giữa KP.1A, P.An Phú và KP.Tân Phước, P.Tân Bình, TX.Dĩ An thì gặp một chiếc xe ô tô 7 chỗ chạy ngược chiều, người phụ nữ lách qua trái để tránh thì không may bị chiếc xe khách giường nằm mang BS: 51B - 400.98 chạy cùng chiều phía sau tông trúng.

Cú va chạm khiến 3 mẹ con cùng xe máy ngã xuống đường, phần bánh xe cán qua cả ba người, khiến bé trai khoảng 5 tuổi đã tử vong, người phụ nữ và bé trai còn lại nguy kịch.

Nhận tin báo, CSGT Công an thị xã Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng phục vụ công tác điều tra.

Điều đang nói, sau khi xảy ra tai nạn, chiếc xe ôtô 7 chỗ đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Hiện công an đang truy tìm những phương tiện có liên quan để làm rõ vụ tai nạn trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang