Xe máy đối đầu, 2 thanh niên chết thảm, 1 người nguy kịch

Thứ Bảy, 05/12/2020 14:21  | Hữu Vinh

|

(CAO) Nam thanh niên điều khiển xe máy đã va chạm trực diện với xe máy chiều ngược lại làm 2 người tử vong tại chỗ và 1 người nguy kịch.

Trưa 5-12, Công an huyện Châu Thành, Tiền Giang vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông làm 2 người tử vong tại chỗ và 1 người nguy kịch vào đêm 4-12 trên tỉnh lộ 864, đoạn qua địa bàn xã Song Thuận, huyện Châu Thành. Vụ tai nạn này làm 2 người tử vong tại chỗ, một người nguy kịch.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ tai nạn, vào khoảng 20 giờ 15 ngày 4-12, người dân sống ven đường tỉnh lộ 864, đoạn thuộc địa bàn ấp Tây Hòa xã Song Thuận, huyện Châu Thành, Tiền Giang nghe tiếng va chạm mạnh của xe máy nên nhiều người ra đường kiểm tra thì phát hiện 2 xe máy BS: 71B3-891.42 và 63K1-3459 nằm trên đường vỡ nát, biến dạng theo hướng đi từ TP Mỹ Tho về huyện Cai Lậy. Bên cạnh xe máy có một thanh niên khoảng 18 tuổi tử vong tại chỗ, một thanh niên khác đang nằm cạnh gốc cây ven đường bị thương nặng.

Bên chiều đường ngược lại có một thanh niên khoảng 27 tuổi tử vong tại chỗ. Tại hiện trường xe máy của 2 nạn nhân vỡ nát biến dạng. Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ tai nạn

Nhận được tin báo Công an xã Sông Thuận đã nhanh chóng có mặt điều tiết giao thông. Do đường vắng không có xe đưa nạn nhân đi cấp cứu nên lúc này Đại úy Phạm Văn Hoàng Công an xã Song Thuận đã dùng xe máy cá nhân phối hợp với người dân chở nạn nhân đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, Đội Thanh niên Tình nguyện tỉnh Tiền Giang kịp thời có mặt phối hợp với Công an xã Song Thuận điều tiết giao thông. Đến gần 23 giờ hiện trường mới được giải quyết xong.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Châu Thành tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang