2 chiến sỹ Công an nhặt được hơn 500 triệu đồng, tìm người trả lại

Thứ Ba, 02/11/2021 19:27

|

(CAO) Ngày 2-11, Công an TX. Ayun Pa (Gia Lai) đã thực hiện thủ tục bàn giao số tiền 505 triệu đồng mà 2 chiến sỹ Công an nhặt được cho người dân theo đúng quy định.

Sáng 2-11, trung sỹ Phạm Hoài Nam và hạ sỹ Ksor Vi thuộc Đội Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp (Công an TX. Ayun Pa) trên đường đi làm nhiệm vụ, khi đi đến đường Nguyễn Huệ, TX. Ayun Pa, thì nhặt được 1 chiếc balo.

2 chiến sỹ Công an và anh Đô

Hai chiến sỹ đã gọi điện báo cáo cấp trên và mang về giao cho trực ban đơn vị. Tiến hành kiểm tra, phát hiện có số tiền lớn nên sự việc được báo cáo Lãnh đạo Công an TX. Ayun Pa. Qua kiểm tra, trong balo có 505 triệu đồng.

Đến trưa cùng ngày, anh Võ Duy Đô (SN 1986, ngụ H. Phú Thiện, Gia lai) đến trình báo bị mất tiền sau khi đi rút tại ngân hàng trên địa bàn TX. Ayun Pa.

Sau khi xác minh thông tin từ ngân hàng và người dân. Công an TX. Ayun Pa đã trao trả lại số tiền trên cho anh Võ Duy Đô tại trụ sở Công an.

Nhận lại số tiền bị mất, anh Đô rất xúc động, đồng thời bày tỏ sự biết ơn 2 chiến sỹ Công an TX. Ayun Pa đã nhặt được và trao trả số tiến rất lớn đối với bản thân anh và gia đình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang