Cảnh sát cơ động cùng người dân cứu sống nam thanh niên tự tử

Thứ Sáu, 15/01/2016 06:19  | Chí Dũng

|

(CAO) Sau khi nghe tiếng động dưới nước, ông Nguyễn Điểm (SN 1943, trú tại phường Yên Đỗ, TP.Pleiku, Gia Lai) cùng các chiến sỹ Cảnh sát cơ động đang làm nhiệm vụ tại Công viên Diên Hồng đã nhanh chóng cứu sống 1 nam thanh niên nhảy hồ tự tử.

Sự việc xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 14-1, tại hồ Đức An nằm trong khuôn viên công viên Diên Hồng (phường Ia Kring, TP.Pleiku, Gia Lai). Thời điểm trên, ông Điểm đang đi xung quanh hồ thì nghe tiếng động dưới hồ, biết có chuyện nên ông đã vội vàng chạy về hướng phát ra tiếng động.

Ông Điểm - người phát hiện ra nạn nhân tự tử

Tiến đến bờ hồ, ông Điểm phát hiện 1 thanh niên chới với dưới hồ nên ra cứu. Khi vớt được nam thanh niên dưới hồ lên, ông và các chiến sỹ Cảnh sát cơ động tại đây sơ cứu nạn nhân. Do may mắn được cứu kịp thời nên nam thanh niên tỉnh ngay sau đó và được gia đình đến đón về.

Nam thanh niên tự tử được xác định là N.T.Đ. (19 tuổi, trú tại phường Phù Đổng, TP.Pleiku). Nguyên nhân nam thanh niên này tự tử được xác định là do xích mích mới gia đình.

Nam thanh niên được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình

Được biết, trước đó các chiến sỹ Cảnh sát cơ động làm nhiệm vụ tại công viên Diên Hồng cùng ông Điểm (một người làm việc trong công viên) cũng đã cứu thành công nhiều người đuối nước ở lòng hồ Đức An.

Bình luận (0)

Lên đầu trang