Cảnh sát giao thông đuổi bắt cướp như phim ở Sài Gòn

Thứ Ba, 07/08/2018 08:13

|

(CAO) Phát hiện bị CSGT truy đuổi, hai tên cướp vừa phóng xe lạng lách với tốc độ cao, vừa cố tình kéo người đi đường ngã để tạo vật cản nhưng vẫn không thoát được sự truy bắt của các chiến sĩ CSGT.

Trước đó, tổ tuần tra Đội CSGT Công an Q.7 do Thượng úy Phan Xuân Đức làm tổ trưởng cùng Thượng úy Nguyễn Thanh Nhân và Trung úy Nguyễn Thanh Đạt đang làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Hữu Thọ (P.Tân Phong, Q.7). Khi đến gần giao lộ với đường Nguyễn Văn Linh, các anh nghe tiếng hô thất thanh “Cướp… cướp” của một phụ nữ.

Thượng úy Nguyễn Thanh Nhân kể lại hành trình đuổi bắt hai tên cướp và chiếc xe máy làm phương tiện gây án

Cùng lúc đó, tổ tuần tra phát hiện hai thanh niên đi trên chiếc Attila Elizabeth màu vàng phóng với tốc độ cao trên đường Nguyễn Văn Linh theo hướng từ Q.7 về huyện Bình Chánh. Nhận định đây là hai đối tượng vừa thực hiện hành vi cướp giật nên tổ tuần tra lập tức truy đuổi.

Phát hiện bị CSGT đuổi bắt, hai tên cướp phóng xe lạng lách với tốc độ kinh hoàng. Khi vừa qua cầu Ông Lớn, chúng rẽ vào khu dân cư Trung Sơn, chạy vào các tuyến đường nhỏ hòng cắt dấu vết nhưng các chiến sĩ CSGT vẫn bám sát.

Hai đối tượng tại cơ quan công an

Nhiều lần, khi CSGT truy đuổi đến gần, hai đối tượng dùng nóng bảo hiểm đánh trả. Nguy hiểm hơn, chúng còn cố tình kéo ngã nhiều người đi đường để tạo vật cản nhằm ngăn các chiến sĩ CSGT truy đuổi.

Quyết tâm không để những tên tội phạm này trốn thoát, ba chiến sĩ CSGT Công an Q.7 đã dũng cảm truy đuổi đến đường Phạm Hùng (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) thì áp sát không chế được cả hai đối tượng cùng tang vật là chiếc điện thoại iPhone X mà chúng vừa cướp được.

Tổ tuần tra CSGT đã dũng cảm truy bắt được hai tên cướp giật

Tại cơ quan công an, hai đối tượng khai tên Nguyễn Trung Hiếu (SN 1994) và Vũ Bá Lân (SN 1995, cùng ngụ Q.3). Chiếc điện thoại tang vật sau đó đã được cơ quan công an trao trả lại cho bị hại.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang