Đoàn viên thanh niên Công an TP.HCM:

Tri ân các mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách

Thứ Năm, 26/07/2018 14:51

|

(CAO) Sáng 26-7-2018, thượng tá Đào Trung Kiên - Phó Trưởng Phòng Viễn thông - Tin học CATP dẫn đoàn cán bộ chiến sĩ Cụm thi đua 11, 12 đến thăm hỏi, tặng quà mẹ VNAH và gia đình chính sách trên địa bàn huyện Củ Chi.

Thông qua chương trình nhằm thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, đồng thời phát huy vai trò, nhiệm vụ của đoàn viên thanh niên trong các hoạt động tình nguyện. Đây còn một trong những chương trình chào mừng kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2018) và hưởng ứng các hoạt động Chiến dịch “Hành quân xanh – Thanh niên Công an tình nguyện”, xây dựng nông thôn mới.

Theo đó, đoàn viên thanh niên của Cụm thi đua số 11 (gồm: Phòng hậu cần, Phòng Viễn thông tin học, Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ, Bệnh viện CATP, Phòng Tài chính CATP) và Cụm thi đua số 12 (gồm: Ban quản lý T30, Công ty TNHH MTV 990, Trung tâm thể thao CATP, Xí nghiệp in Nguyễn Minh Hoàng và Báo CATP) đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần các mẹ VNAH.

Tại đây, đoàn đã tổ chức dâng hương tại Nhà tưởng niệm Mẹ VNAH Nguyễn Thị Rành. Sau đó, đoàn lần lượt đến thăm, trò chuyện, tặng quà 10 mẹ VNAH trên địa bàn các xã: Nhuận Đức, Phú Mỹ Hưng, An Phú.

Đoàn dâng hương tại Nhà tưởng niệm Mẹ VNAH Nguyễn Thị Rành

“Bà có hai người con trai nhưng lại không được làm bà nội, mỗi lần có đoàn đến thăm bà rất vui”, mẹ VNAH Nguyễn Thị Kha (92 tuổi, có hai người con trai hi sinh trong cuộc kháng chiến) cảm động chia sẻ.

Thượng tá Đào Trung Kiên hỏi thăm sức khỏe mẹ Nguyễn Thị Khen (105 tuổi)
Đoàn viên thanh niên Cụm thi đua 11 và 12 - CATP thăm các mẹ VNAH trên địa bàn huyện Củ Chi.

Sau đó, đoàn đến xã An Phú để tổ chức thăm tặng quà 20 gia đình chính sách nhằm động viên, chia sẻ với các gia đình phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Đoàn thăm tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn huyện Củ Chi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang