Chiến sĩ công an tay không khống chế đối tượng nghi ngáo đá có hung khí

Thứ Bảy, 29/05/2021 09:01

|

(CAO) Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video khoảng 25 giây ghi lại hình ảnh các chiến sĩ công an cùng với 1 người dân dùng tay không khống chế một đối tượng có mang theo hung khí đuổi đánh người khác, xảy ra trên địa bàn TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Ngay khi đoạn video được đăng tải đã nhận được cơn mưa lời khen của cư dân mạng.

Rất nhiều tài khoản đã bình luận, like, thả tim kèm theo nhiều lời khen cho 2 chiến sĩ công an trong đoạn video như: Kiên quyết trấn áp như vậy mới xứng danh chiến sĩ công an; Công an của dân đây rồi; Hoan hô các chú ông an; Chuyên nghiệp quá!

Ngày 29/5/2021, Đại tá Nguyễn Chí Công- Trưởng CATP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp xác nhận những hình ảnh trong trong đoạn video trên xảy ra khoảng 7g45 phút ngày 28/5/2021 tại một quán cà phê trên địa bàn khóm 1, phường 1, TP Sa Đéc. Thời điểm đó, đối tượng N.H.H (43 tuổi, ngụ khóm 5, phường 1) trên tay cầm cây dài rượt đuổi đánh một nam thanh niên khác.

Nam thanh bị đuổi đã nhanh chân trốn vào vào nhà vệ sinh quán cafe gần đó, còn đối tượng vẫn ở bên ngoài cùng những tiếng chửi thề liên tục.

2 chiến sĩ công an khống chế kẻ ngáo đá

Nhận được tin báo của người dân, Công an phường 1, TP.Sa Đéc đã nhanh chóng có mặt cùng người dân khống chế thành công đối tượng đưa về cơ quan công an làm việc.

Theo CATP Sa Đéc, đối tượng này có biểu hiện ngáo đá, hiện lực lượng chức năng đã test nhanh để xác định tình trạng nghiện của đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Clip vụ việc:

Bình luận (0)

Lên đầu trang