CSGT Công an TPHCM tiếp tục trao 415 phần quà cho bà con nghèo

Thứ Bảy, 11/04/2020 09:58

|

(CAO) Từ 7 giờ sáng 11-4-2020, Đội Tuần tra dẫn đoàn – Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TP.Hồ Chí Minh tổ chức trao tặng gạo, mì gói đến bà con có hoàn cảnh khó khăn trước trụ sở đơn vị.

Trao đổi với phóng viên, Trung tá Trương Tiến Sĩ – Đội trưởng Đội Tuần tra dẫn đoàn – Phòng PC08 cho biết: Đây là những phần quà do cán bộ chiến sĩ CSGT cùng gia đình, bạn bè đóng góp, với mong muốn chia sẻ bớt gánh nặng cơm áo gạo tiền cho những hoàn cảnh đang gặp khó khăn, thiếu thốn do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Sau khi tổ chức vận động, lực lượng CSGT đã tiến hành mua 415 phần quà để trao tặng đến bà con đang có nhu cầu. Theo đó, mỗi phần quà gồm 10 kg gạo và 1 thùng mì gói, trị giá 250 ngàn đồng/phần.

“Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên những người mưu sinh bằng nghề bán vé số, lượm ve chai, phụ quán,… lâm vào cảnh thất nghiệp, túng thiếu. Chính vì vậy, chúng tôi mong những phần quà này sẽ chia sẻ bớt gánh nặng mưu sinh và thay lời động viên tinh thần để bà con vượt qua khó khăn trong giai đoạn này”, Trung uý Bùi Quốc Dũng – Bí thư Chi đoàn Đội tuần tra dẫn đoàn cho biết.

Người dân mừng rỡ khi nhận được quà của CSGT
CSGT mang quà đến tận nhà những người có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, già yếu, không thể đến nơi nhận quà được.
Ông Nguyễn Thanh Tịnh (ngụ P.12, Q.Bình Thạnh) xúc động khi được CSGT đến tận nhà tặng quà, động viên tinh thần trong mùa dịch bệnh.
Để tránh việc tụ tập đông người, lực lượng CSGT tiến hành phát phiếu nhận quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn theo từng khung giờ khác nhau để đến nhận quà.
CSGT hỗ trợ mang quà đến tận xe người dân để bà con chở về nhà dễ dàng hơn.
Ngoài tặng quà, lực lượng CSGT còn hướng dẫn người dân kiến thức phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Thời gian qua, lực lượng Công an TPHCM nói chung, Phòng CSGT nói riêng đã tổ chức rất nhiều hoạt động, đợt tặng quà cho bà con có khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, giúp bà con phần nào vơi bớt nỗi lo, chèo chống qua mùa dịch bệnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang