Nhân viên siêu thị nhặt được 16 lượng vàng trả lại cho khách bỏ quên

Thứ Tư, 04/10/2017 17:32

|

(CAO) Nhặt được chiếc ví cầm tay chứa hơn 16 lượng vàng do khách hàng để quên trên xe đẩy hàng, nam nhân viên giao hàng của siêu thị Co.opmart Cà Mau không nảy sinh lòng tham mà tìm cách trả lại cho khách hàng.

Theo đó, mới đây trong lúc soạn hàng cho khách tại cổng siêu thị, anh Trần Văn Khương - nhân viên giao hàng Co.opmart Cà Mau đã nhặt được một chiếc ví cầm tay của khách hàng để quên trên xe đẩy hàng.

Anh Khương trao lại chiếc ví chứa 16 lượng vàng cho chị Yến

Ngay sau đó, anh Khương nhanh chóng liên hệ Ban điều hành bảo vệ để tìm chủ nhân trả lại tài sản. Ban điều hành đã ghi nhận sự việc và kiểm tra tài sản đánh rơi ước tính hơn 16 lượng vàng gồm có: 7,6 lượng vàng 24K; 7,4 lượng vàng 18k; 2 mặt dây chuyền vàng 18K (1 lượng vàng) và hơn 30 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều giấy tờ quan trọng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.

Qua xác minh, Ban điều hành bảo vệ đã biết được chủ nhân của chiếc ví là khách hàng Ngọc Yến ngụ huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau. Sau khi liên lạc được với chị Yến, đại diện lãnh đạo siêu thị và anh Văn Khương đã trao lại đầy đủ toàn bộ tài sản cho khách hàng.

Nhận lại tài sản trong sự vui mừng và xúc động, chị Ngọc Yến chia sẻ: “Tôi đã vô cùng lo lắng và cứ nghĩ không thể tìm lại được số tài sản lớn đến như vậy. Tôi thực sự rất may mắn và vô cùng cảm ơn anh Khương cùng các anh chị ở siêu thị đã nhặt và còn tìm cách liên lạc trả lại tài sản cho tôi. Nhận lại tài sản mà tôi không thể nào tin được. Cảm ơn các anh chị vô cùng.”

Chia sẻ về cảm nhận khi nhặt được tài sản trả lại khách hàng, đặc biệt giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng, anh Văn Khương cho biết: “Tôi thật sự cảm thấy hạnh phúc khi trả lại tài sản cho khách. Dù là tài sản nhỏ hay lớn thì khi mất đi chắc chắn ai cũng đều rất lo lắng. Ở siêu thị chúng tôi, ai nhặt được tài sản của khách đánh rơi cũng đều trao lại. Tôi chỉ làm theo như một thói quen mà không nghĩ ngợi gì cả.”

Kịp thời ghi nhận tinh thần trách nhiệm cao của anh Văn Khương, Ban giám đốc siêu thị đã quyết định thưởng nóng và tuyên dương anh trước sự chứng kiến của toàn thể cán bộ nhân viên đơn vị và làm đề nghị khen thưởng cấp Liên hiệp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang