Cảnh sát giao thông trả tài sản cho người dân đánh rơi trong bão số 3

Chủ Nhật, 21/08/2016 12:11

|

(CAO) Ngày 21-8, Đội CSGT số 14, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết vừa phối hợp với Công an thị trấn Văn Điển nhanh chóng xác định danh tính, trả lại tài sản cho người dân bị rơi ví khi tránh bão số 3.

Đấu súng ‘nảy lửa’ giữa lực lượng đặc nhiệm và tội phạm ma túy, thu 20 bánh heroin

Trước đó, tối 20-8, tổ công tác của Đội CSGT số 14, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội trong khi làm nhiệm vụ tại ngã 3 Ngọc Hồi – Phan Trọng Tuệ phân luồng chống ùn tắc bởi mưa, ngập lụt đường Hà Nội do ảnh hưởng của cơn bão số 3 thì phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy vọt qua đường tàu có đánh rơi chiếc ví. Mặc dù tổ CSGT đã gọi lớn nhưng do mải tránh mưa bão, người này không nghe thấy, vẫn tiếp tục điều khiển xe đi tiếp.

Tổ CSGT Đội 14 Công an TP Hà Nội trả lại tài sản cho anh Hải

Đúng lúc này, môt đoàn tàu đi qua đường ray khiến cho dòng phương tiện ở hai bên ngã ba này bị dồn ứ nên tổ CSGT lại tiếp tục làm nhiệm vụ. Sau đó, các chiến sỹ trong CSGT đã kiểm tra ví và phát hiện trong ví có một số tiền lớn và nhiều giấy quan trọng khác. Những giấy tờ này đều mang tên Trần Quốc Hải ở Khu tập thể Trương Định, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội, tổ công tác đã phối hợp với Công an thị trấn Văn Điển cùng tìm kiếm.

Mất khá nhiều thời gian, lực lượng Công an đã xác định, anh Trần Quốc Hải hiện không ở địa chỉ nêu trên, đang sinh sống ở phố Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tổ công tác đã tìm cách liên lạc, thông báo được việc anh bị mất ví trên đường và mời anh Hải đến nhận lại tài sản đánh rơi.

Tài sản của anh Hải

Nhận được tin báo, anh Hải đã vui mừng đến Công an thị trấn Văn Điển nhận lại tài sản trên. Anh Hải cho biết khi về đến nhà mới phát hiện đánh rơi chiếc ví và rất hoang mang bởi không biết rơi ở đâu trong lúc chạy tránh bão. Trong ví có 20 triệu đồng là số tiền anh dự định sẽ mua máy tính cho con vừa đỗ đại học, cùng nhiều giấy tờ tùy thân quan trọng. Anh Hải rất cảm động, bày tỏ sự biết ơn tổ CSGT và Công an thị trấn Văn Điển trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt vẫn cố gắng làm việc để đảm bảo an toàn giao thông cho những người dân như anh, vì nhân dân phục vụ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang