5 mẫu đồng hồ Citizen Moonphase tầm giá 3 triệu gây “sốt”

Thứ Ba, 25/05/2021 19:00

|

(CAO) Đồng hồ Citizen lịch trăng (khách hàng gọi tắt là đồng hồ Citizen Moonphase) gây sốt tại Việt Nam bởi thiết kế đẹp và mức giá hấp dẫn mà nó mang lại.

Sơ lược về đồng hồ Citizen Moonphase khác gì với tính năng lịch trăng

Lịch trăng là dạng lịch có họa tiết mặt trăng / mặt trời được hiển thị trên mặt số. Nếu lịch hiển thị mặt trăng thì được tính là thời gian ban đêm, hiển thị mặt trời là ban ngày. Điều này giúp người dùng không nhầm lẫn giữa ngày / đêm khi chỉnh lịch và thiết kế cũng trở nên đẹp mắt hơn.

Moonphase là lịch tuần trăng (dạng lịch cao cấp hơn lịch trăng), chỉ có trên dòng đồng hồ cao cấp. Mặt trăng trên lịch tròn hay khuyết dựa vào chu kỳ trăng trong hệ mặt trời. Do đó với Moonphase, người dùng có thể dự đoán được lịch âm và thời điểm trăng tròn ngay trên đồng hồ.

Tuy nhiên trên thực tế, đồng hồ Citizen Moonphase chỉ là lịch trăng thông thường (không phải Moonphase). Nhưng do Moonphase là cái tên thông dụng và “sang” hơn nên những mẫu có lịch trăng đều được người dùng gọi là Moonphase.

5 mẫu đồng hồ Citizen Moonphase gây “sốt” trong tầm giá 3 triệu

Nếu như Moonphase rất đắt tiền, chỉ có trên dòng cao cấp thì tính năng lịch trăng (kiểu thiết kế tương tự Moonphase) trên đồng hồ Citizen là sự lựa chọn hàng đầu.

Mẫu 1: Đồng hồ Citizen Moonphase AK5003-05A

Đồng hồ Citizen AK5003-05A lịch trăng tái hiện đúng chuẩn thiết kế tính năng Moonphase trên dòng cao cấp, do đó, người dùng phổ thông khó thể nào phân biệt được.

Tính năng lịch trăng với phần mặt trăng / mặt trời xoay chuyển liên tục, Citizen Moonphase AK5003-05A chắc chắn đẹp mắt hơn so với những phiên bản còn lại.

Đồng hồ Citizen lịch trăng, tái hiện đúng chuẩn tính năng Moonphase

Citizen AK5003-05A được gia công bằng bộ máy Nhật Bản, vật liệu tầm trung như dây da chính hãng, kính cứng chịu lực và thép không gỉ. Độ chống nước đạt 5ATM.

Mẫu 2: Đồng hồ Citizen Moonphase AK5000-03A

Citizen là thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản, tính đến hiện tại, Citizen chỉ xếp sau Casio về mức độ bán chạy ở Việt Nam. Phần lớn nhờ vào kinh nghiệm 100 năm.

Cụ thể, Citizen có hơn 100 năm chế tác đồng hồ đeo tay tại Nhật Bản. Hãng chuyên phát triển và cung cấp đồng hồ, bộ máy cho nhiều hãng thời trang danh tiếng.

Nếu như đồng hồ Citizen Moonphase thuộc phân khúc cao cấp khó tiếp cận thì đồng hồ lịch trăng là sự lựa chọn hàng đầu

Đặc biệt, Citizen Group chính thức trở thành một trong sáu tập đoàn đồng hồ lớn nhất hành tinh. Điều này thể hiện được mức độ uy tín và giúp người dùng yên tâm hơn khi mua sắm Citizen Moonphase AK5000-03A.

Mẫu 3: Đồng hồ Citizen Moonphase AK5006-58A

Nếu như dòng dây da tạo phong cách gọn nhẹ, thanh lịch thì mẫu đồng hồ Citizen Moonphase AK5006-58A dây kim loại là lựa chọn cho phong cách sang trọng.

Đặc biệt, phần vòng benzen và dây đeo có mạ vàng (kiểu dây đờ mi) bằng công nghệ mạ PVD tiên tiến Nhật Bản. Công nghệ và lớp màu này giúp đồng hồ khi lên tay trở nên đẹp và sang hơn rất nhiều.

Đồng hồ Citizen Moonphase AK5006-58A dây kim loại tạo phong cách vừa thể thao, vừa sang trọng

Đồng thời cả dây đeo lẫn vỏ đều được hoàn thiện bằng thép không gỉ 316L nên khách hàng không gặp các tính trạng như gỉ sét. Dây chống nước tốt và không bị hôi khi sử dụng.

Mẫu 4: Đồng hồ Citizen Moonphase AK5000-54A

Tương tự thiết kế với đồng hồ Citizen Moonphase, tính năng lịch trăng trên đồng hồ Citizen AK5000-54A khiến khán giả mê mệt bởi sự chuyển động đẹp mắt giữa mặt trăng và mặt trời.

Tuy nhiên có một yếu tố gây hấp dẫn không kém là giá thành. Cụ thể, Citizen luôn giữ giá bán bình dân cho mọi sản phẩm. Do đó, người mua dễ dàng tiếp cận công nghệ mới với Citizen.

Đồng hồ Citizen tính năng có giá chưa đến 4 triệu

Các phiên bản đồng hồ Citizen Moonphase nói chung chỉ từ 3.5 triệu. Đây là phân khúc thấp so với hầu hết các thương hiệu đồng hồ Nhật hiện đang lưu hành tại thị trường Việt Nam.

Mẫu 5: Đồng hồ Citizen Moonphase AP1050-56A

Như đã đề cập thì tính năng Moonphase khá đắt chỉ có trên các dòng đồng hồ cao cấp. Cụ thể, 4 phiên bản lịch trăng thông thường có giá chỉ từ 3.5 triệu thì tính năng Moonphase thật trên đồng hồ Citizen Eco Drive Moonphase AP1050-56A có giá hơn 13 triệu.

Đồng hồ Citizen Moon Phase Eco Drive thật sẽ có giá từ 13 triệu

Nhìn chung thì tính năng lịch trăng hay Moonphase đều có thiết kế bên ngoài tương tự nhau nhưng chắc chắn, trải nghiệm trên đồng hồ Citizen Moonphase sẽ tuyệt vời hơn trong khi tính năng lịch trăng lại phù hợp với những khách hàng không có nhiều khả năng tài chính trong việc chọn mua đồng hồ.

Người mua lưu ý: Citizen hiện đang bị làm giả khá nhiều tại thị trường Việt Nam, do đó, khách hàng cần đến các điểm bán chính hãng được xác thực trên website quốc tế và Nhà phân phối để đảm bảo an toàn. Đồng thời, khi mua hàng chính hãng, khách hàng sẽ được hưởng thêm nhiều chế độ bảo hành ngay tại đại lý ủy quyền Đồng Hồ Hải Triều.

Đại lý đồng hồ Citizen Việt Nam được ủy quyền

Website: https://donghohaitrieu.com/brand/Citizen

Hotline: 19006777.

Bình luận (0)

Lên đầu trang