Bình Dương: Đô thị kiểu mẫu, phố thương gia Royal Market Town

Thứ Sáu, 25/10/2019 14:57

|

(CAO) Thị xã Thuận An, Bình Dương đang chuyển mình để lên thành phố thuộc tỉnh. Cuối tháng 10-2019, dự án phố thương gia Royal Market Town lần đầu tiên được công bố đang tạo sức hút lớn đối với giới đầu tư, khuấy động thị trường bất động sản Bình Dương những tháng cuối năm 2019.

Trào lưu mới “phố thương gia”

Royal Market Town được xem là đô thị kiểu mẫu, được quy hoạch thành những tuyến phố thương gia độc đáo và mới lạ. Hạ tầng hiện đại với khu công viên, đường nhựa, cấp thoát nước...và đặc biệt đã có pháp lý đầy đủ. UBND thị xã Thuận An đã phê duyệt quy hoạch tổng mặt bằng tỷ lệ 1/500.

Ông Phan Đình Vinh, ngụ ở thị xã Thuận An, người đăng ký mua nền đất tại dự án Royal Market Town chia sẻ: “Điểm đặc biệt là những nền đất được quy hoạch, thiết kế xây dựng nhà ở kết hợp shophouse, vừa có thể ở và vừa kinh doanh dịch vụ khép kín: giải trí, spa, chăm sóc sức khỏe, coffee, ẩm thực...”.

Thuận An trong những năm gần đây đã phát triển mạnh mẽ. Dân số của Thuận An hơn 603 nghìn người, đông nhất so với các huyện, thị xã của tỉnh Bình Dương, có vị trí tiếp giáp với TPHCM nên nhu cầu nhà ở ngày càng tăng cao cùng với phát triển thương mại, dịch vụ. Nhất là nhu cầu cao của các chuyên gia, kỹ sư, công nhân các khu công nghiệp.

Giá trị sinh lời nhờ vị trí “vàng”

Giá trị của một sản phẩm bất động sản luôn tỉ lệ thuận với vị trí mà nó tọa lạc. Vị trí càng đẹp, giá trị dự án bất động sản càng sang, càng đắt giá và trở thành kênh đầu tư tiềm năng và tính thanh khoản cao. Royal Market Town với vị trí ngay trung tâm thị xã Thuận An, giữa TP. Thủ Dầu Một và TP.HCM, kết nối với Bệnh viện Quốc tế Becamex, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc; Siêu thị Aeon Mall Canary , Lotte Mart, Mega Mart, chợ An Phú; Trường học cấp 1, cấp 2 và cấp 3. Dự án tiếp giáp và có mặt tiền thuộc đường Phan Đình Giót rộng 22m, cách đường lớn DT743 1km, cách sân bay Tân Sơn Nhất 24,3 km, cách trung tâm Tp. Thủ Dầu Một 12,6 km...

Ông Nguyễn Đại, Tổng Giám đốc Thiên An Sài Gòn thuộc Tập đoàn bất động sản Thiên An Holdings, cho biết: “ Lần này chúng tôi tổ chức lễ mở bán Dự án được chờ đón rất nhiều từ giới đầu tư. Dự án được đánh giá mang lại cơ hội đầu tư đầy tiềm năng vì có vị trí nằm ngay phường An Phú vốn là trung tâm của Thị xã Thuận An - Nơi dự kiến sẽ được nâng cấp lên Thành phố thuộc tỉnh Bình Dương. Chính vì Dự án có quá nhiều lợi thế và chắc chắn sẽ là chốn an cư, kênh đầu tư tiềm năng khiến nhiều khách hàng không ngần ngại xuống tiền. Hơn nữa, mức giá cũng hợp lý, chỉ khoảng 24-26 triệu/m2.

Chủ đầu tư dự án là Công ty đầu tư phát triển Lê Phong – một doanh nghiệp đầu tư bất động sản tại Bình Dương với các dự án bất động sản triển khai thành công như các Khu dân cư: An Phú 1, An Phú 2, Tân Bình… Có thể nói nôm na là “mua đất thị xã nhưng lại được nhiều giá trị, lãi lớn khi trở thành đất thành phố” khi Thuận An được công nhận Thành phố thuộc tỉnh Bình Dương.

Một điểm cộng đặc biệt tạo sức hút cho dự án này là đơn vị phát triển dự án cam kết mua lại với mức lãi suất lên tới 10% sau một năm đối với khách hàng đặt mua, tuy nhiên với một số nhà đầu tư lâu năm ở Bình Dương họ tin rằng giá ở thị trường khu vực này sẽ tăng mạnh và cụ thể dự án phố thương mại Royal Market Town sẽ tăng giá từ 50-100% trong thời gian tới".

Royal Market Town được xem là bước đi đô thị hóa mạnh mẽ trước thông tin Thị xã Thuận An sẽ được nâng cấp lên thành phố. Mặt khác mới đây, từ 1/10/2019, UBND tỉnh Bình Dương vừa đưa ra lấy ý kiến người dân điều chỉnh giá đất bằng từ 15% đến 80% so với giá thị trường trong bảng giá đất trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2020-2024.

Theo so sánh phân tích của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Dương, giá đất ở huyện Thuận An thời gian qua tăng bình quân 95% so với giá thị trường. Nếu các phương án điều chỉnh được thông qua thì dự án nhà ở Thuận An sẽ mở ra nhiều cơ hội lớn khi giá trị mua những bất động sản ở mức trung bình, hứa hẹn sẽ tăng cao, mang lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư.

Bình luận (0)

Lên đầu trang