Ngôi Sao Hạng A hội tụ trong đêm “SẮC MÀU TRI ÂN 2017” của Công ty Việt Hưng Phát

Thứ Tư, 27/09/2017 13:42

|

(CAO) Lần đầu tiên, một doanh nghiệp tại Việt Nam trong lĩnh vực BĐS lại mạnh tay chi hơn 10 tỷ đồng cho chương trình “Sắc màu tri ân 2017” diễn ra vào đêm 26/9/2017 tại Trung tâm hội nghị White Palace.

Với sự góp mặt của dàn sao Hạng A nhất nhì showbiz như: ca sỹ Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Dương Triều Vũ, Quốc Đại, Hoài Lâm, MC Bình Minh, MC Quốc Tế Chí Cường, MC Diễn Viên Vân Trang…mang đến cho đêm tiệc sự lung linh đầy sắc màu.

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân - TGĐ Việt Hưng Phát trong thiết kế “Sen” đặc sắc của ABC

Đây cũng là thông điệp mà công ty Việt Hưng Phát muốn gửi đến quý khách hàng rằng “Việt Hưng Phát luôn mang đến những sắc màu, diện mạo, sự đổi mới và sự phát triển bền vững cho tất cả các dự án mà Việt Hưng Phát đang phân phối trên thị trường BĐS hiện nay”.

Nam ca sĩ nổi tiếng Dương Triệu Vũ nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ BLĐ và 800 khách hàng

Ngoài sự góp mặt của các sao hạng A hàng đầu Việt Nam, Việt Hưng Phát còn kết hợp tổ chức chương trình rút thăm duy nhất trong đêm 26/9 với tổng giá trị giải thưởng hơn 5 tỷ đồng gồm giải đặc biệt chiếc xe Mercesdes E200, xe SH, Airblade, Điện thoại Iphone 7, TV Led 50 inch, và nhiều phần quà giá trị khác.

Ngôi sao hạng A Mỹ Tâm khuấy động 1000 khán giả với ca khúc “Niềm Tin Chiến Thắng”

Cũng nhân dịp này Việt Hưng Phát kết hợp trao sổ đỏ của dự án The Sun City cho khách hàng. Đã mang đến niềm vui, sự tin tưởng tuyệt tối khi đầu tư an cư sinh lợi tại Việt Hưng Phát.

Nữ hoàng Bolero hải ngoại Hương Lan với chất giọng ngọt ngào và sâu lắng
Nhà Thiết kế Đinh Văn Thơ trao tặng giải Gold cho khách hàng

Khách hàng phấn khởi nhận sổ đỏ từ Việt Hưng Phát

Bình luận (0)

Lên đầu trang