Quận 10 cảnh báo nhà đầu tư về dự án Sunshine Continental

Thứ Hai, 13/01/2020 07:15

|

(CAO) Dù dự án Sunshine Continental đã được các nhân viên tiếp thị rao bán nhưng UBND Q.10 khẳng định đến nay chưa nhận được pháp lý để triển khai dự án.

Ngày 11-1, bà Nguyễn Thị Thu Nga – Phó Chủ tịch UBND Q.10, TP.HCM vừa ký công văn số 109/UBND-QLĐT gửi cơ quan chức năng và người dân đề nghị cảnh giác trước những quảng cáo liên quan đến dự án căn hộ Sunshine Continental tại khu đất số 332 đường Tô Hiến Thành (P.14, Q.10).

Q.10 khẳng định đến nay chưa nhận được pháp lý để triển khai dự án căn hộ Sunshine Continental

Theo UBND Q.10, trong thời gian qua, trên các trang mạng xã hội đăng một số thông tin dự án căn hộ Sunshine Continental do Tập đoàn Sunshine Group làm chủ đầu tư, để giới thiệu, quảng cáo, rao bán sản phẩm căn hộ, căn hộ cho thuê, shophouse cho các nhà đầu tư.

Bà Nguyễn Thị Thu Nga cho biết qua công tác quản lý tại địa phương, UBND quận 10 chưa nhận được pháp lý để triển khai dự án căn hộ Sunshine Continental.

Để góp phần ngăn chặn các hoạt động đầu tư xây dựng không đúng quy định, giảm thiểu các thiệt hại, không để phát sinh tình trạng lôi kéo, phát triển khách hàng, UBND quận 10 đã giao các phòng chức năng giám sát chặt chẽ dự án Sunshine Continental.

Theo đó, UBND quận 10 đề nghị thủ trưởng các cơ quan ban ngành, đoàn thể quận, UBND 15 phường tổ chức tuyên truyền cho cán bộ và người dân được biết về hoạt động đầu tư dự án xây dựng căn hộ Sunshine Continental có dấu hiệu vi phạm pháp luật, nâng cao cảnh giác, tránh gây thiệt hại về tài sản khi tham gia các giao dịch mua bán, đầu tư, sang nhượng các căn hộ nói trên.

Khu đất được quảng cáo là dự án Sunshine Continental đến nay vẫn là bãi đất trống

Bên cạnh đó, quận 10 giao UBND P.14 tiến hành rà soát, dựng bảng thông báo: “Khu vực đất hiện không có bất cứ dự án phát triển nhà ở đã được cơ quan thẩm quyền phê duyệt, hoặc chấp thuận đầu tư theo quy định. Đề nghị cảnh giác đối với các quảng cáp, giao dịch kinh doanh đất nền, căn hộ”.

UBND quận 10 cũng giao Phòng quản lý đô thị chủ trì, phối hợp với Phòng Tài nguyên và Môi trường, Công an Q.10, UBND P.14, cùng các đơn vị liên quan kiểm tra, rà soát việc quảng cáo, rao bán căn hộ, đất nền trên địa bàn để Tham mưu xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Trước đó, nhiều nhân viên môi giới bất động sản đã quảng cáo về dự án Sunshine Continental có tổng diện tích đất 14.981m2, mật độ xây dựng khoảng 23,6%, tổng diện tích mặt sàn là 119.847m2. Dự án gồm 3 block cao 25 tầng quy mô với 507 căn hộ và 44 căn shophouse khối đế. Trong đó block A và C là tòa dành cho căn hộ, block B là tòa dành cho dịch vụ và cho thuê.

Bình luận (0)

Lên đầu trang