Cảnh báo về "dự án" không có thực, được quảng cáo trên MXH

Thứ Hai, 18/09/2023 16:26  | Hoàng Quân

|

(CAO) Không có cơ sở pháp lý nào nhưng doanh nghiệp có tên là Công ty Bất động sản Ngô Gia Group quảng cáo trên mạng xã hội về dự án (DA) Sơn Phước New City 1 tại tỉnh Phú Yên với nhiều "đẳng cấp, hấp dẫn, sổ hồng"…

Ngày 18/9, lãnh đạo UBND huyện Sơn Hòa (tỉnh Phú Yên) khẳng định, trên địa bàn không có DA nào là “Sơn Phước New City 1”; đồng thời khuyến cáo, cảnh báo người dân, khách hàng không nên đầu tư vào DA “ma” này.

Chính quyền địa phương cảnh báo về dự án không có thật.

Từ tháng 4/2023 đến nay, trên website: https://ngogiagroup.com.vn/du-an/son-phuoc-new-city-1/ và ở một số trang mạng xã hội đăng tải thông tin quảng cáo DA “Sơn Phước New City” là: “Hội tụ tinh hoa - lan tỏa phú quý" - Sơn Phước New City 1 sở hữu pháp lý minh bạch, khai thác kinh doanh, hứa hẹn mang lại cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho khách hàng đầu tư năm 2023”.

Các bài viết giới thiệu vị trí DA tại mặt tiền đường D10 thuộc xã Sơn Phước (huyện Sơn Hòa), có tổng diện tích: 20.000m2; 40 nền đất. Tiện ích: ngoại khu gồm trường học liên cấp, bệnh viện, trung tâm hành chính, sân bay Tuy Hòa,... Tình trạng pháp lý: Sổ hồng riêng từng nền. Đáng chú ý các tờ rơi để quảng cáo về dự án còn đưa ra nhiều "ưu đãi" hấp dẫn như giá chỉ 299 triệu đồng/lô; chiết khấu ngay 02 chỉ vàng...

DA được quảng cáo là của Công ty Bất động sản Ngô Gia Group (số 28, đường 35, ấp Tân Bắc, xã Bình Minh, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai; chi nhánh 2 tại số 457 Man Thiện, P.Tăng Nhơn Phú A, TP.Thủ Đức, TP.HCM; chi nhánh 3 tại số 178, đường 111, KDC Khang Điền, P.Phước Long B, TP.Thủ Đức); điện thoại: 19003482; email: info.ngogiagroup@gmail.com.

Giới thiệu, quảng cáo về "dự án" (ảnh từ MXH)

Lãnh đạo UBND huyện Sơn Hòa cho biết, hiện tại khu vực này là đất nông nghiệp và đất trồng cây hàng năm khác, hoàn toàn không phải đất ở, không có DA nào mang tên “Sơn Phước New City 1”. Đồng thời, không có đơn vị nào là Công ty CP BĐS Ngô Gia Group làm việc với huyện, các cơ quan ban ngành về việc đề xuất về DA; chưa hề có DA nào trên địa bàn huyện từ trước đến nay.

Lãnh đạo Sở Xây dựng tỉnh Phú Yên cũng thông tin, trên địa bàn tỉnh không có dự án nào mang tên “Sơn Phước New City 1”.

Cổng thông tin điện tử UBND huyện Sơn Hòa cũng đưa ra cảnh báo người dân nên cảnh giác với DA “Sơn Phước New City 1” (tại địa chỉ: https://sonhoa.phuyen.gov.vn/kinh-te/canh-giac-voi-du-an-ma-son-phuoc-new-city-765564./.) vì đã có hiện tượng tự ý cắm cọc, phân lô nền trên một số diện tích đất và rao bán đất nền nhà ở cho những người có nhu cầu.

Phối cảnh và sơ đồ "dự án" Sơn Phước New City 1 (ảnh từ MXH)

Bình luận (0)

Lên đầu trang