Saigon Co.op xây hàng trăm căn hộ chung cư cho người lao động

Thứ Bảy, 17/08/2019 17:51

|

(CAO) Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cùng Công ty Cổ phần Keytech, Công ty Cổ phần xây dựng số 1 Việt Quang vừa tiến hành lễ cất nóc dự án chung cư Saigon Co.op sau chưa đến 1 năm chính thức khởi công xây dựng.

Đây là dự án chăm lo cho đời sống, ổn định nơi cư trú cho CBNV, người lao động của Saigon Co.op có hoàn cảnh khó khăn, nhu cầu bức thiết về nhà ở. Chung cư Saigon Co.op là dự án nhà ở đầu tiên do một nhà bán lẻ trong nước tự đầu tư xây dựng cho người lao động nội bộ.

Lễ cất nóc chung cư Saigon Co.op

Ông Diệp Dũng – Thành ủy viên TP.HCM, Chủ tịch HĐQT Saigon Co.op cho biết, dự án chung cư Saigon Co.op là lời tri ân thiết thực mà đơn vị muốn gửi đến đội ngũ người lao động gắn bó với Saigon Co.op nhiều năm qua. Sẽ càng ý nghĩa khi công trình được đưa vào hoạt động trong năm 2019 cũng là dịp Saigon Co.op thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 30 năm thành lập và phát triển 1989 – 2019.

Dự án chung cư Saigon Co.op cũng sẽ bảo đảm mỹ quan môi trường đô thị trên địa bàn, phù hợp với sự phát triển đồng bộ và bền vững về quy hoạch của khu đất trong định hướng phát triển chung của quận Gò Vấp.

Ông Diệp Dũng cho biết đây là lời tri ân thiết thực mà Saigon Co.op muốn gửi đến đội ngũ người lao động 

Theo ông Nguyễn Văn Huấn – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Keytech, bên cạnh việc đảm bảo tiến độ dự án để Saigon Co.op có thể cấp nhà cho người lao động đúng tiến độ, liên doanh nhà thầu thi công Ketech và Công ty xây dựng Số 1 Việt Quang cũng phải đảm bảo vệ sinh an toàn lao động và tính thẩm mỹ của công trình dự án chung cư Saigon Co.op.

Công trình dự án chung cư Saigon Co.op thuộc khu vực đường Lê Đức Thọ, quận Gò Vấp, TP.HCM. Dù chỉ vừa chính thức khởi công từ tháng 9/2018 đến nay chưa được một năm nhưng công trình do Công ty Cổ phần Keytech, Công ty Cổ phần xây dựng số 1 Việt Quang triển khai xây dựng đã hoàn thành hơn 70% tổng khối lượng phần xây tô hoàn thiện và bước vào giai đoạn cất nóc.

Với tổng diện tích sàn 12 tầng trên 10.000 m2, khi chính thức hoàn thiện đi vào hoạt động, Saigon Co.op sẽ cấp hàng trăm căn hộ có diện tích từ 50 m2 đến 69 m2 cho CBNV người lao động, cùng các tiện ích như khu dịch vụ thương mại, siêu thị mini, bãi giữ xe và công viên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang