Shophouse Gem Sky World Long Thành thu hút khách hàng dịp cuối năm

Thứ Ba, 29/12/2020 14:00

|

(CAO) Với pháp lý minh bạch và hoàn thiện, nhiều công trình, tiện ích của khu đô thị Gem Sky World đã nhanh chóng triển khai và khánh thành. Trong đó, 100 sản phẩm shophouse xây sẵn cũng chính thức khởi công vào cuối năm 2020, tiếp tục mang đến sức hút mới cho dòng sản phẩm này tại “thành phố sân bay” Long Thành.

Shophouse: dòng sản phẩm chưa bao giờ hạ nhiệt

Khu đô thị Gem Sky World 92,2ha do Tập đoàn Đất Xanh phát triển từ quỹ đất trúng đấu giá của tỉnh vào tháng 8/2019 và đến nay đã có những chứng nhận pháp lý quan trọng như: giấy phép xây dựng, phê duyệt quy hoạch 1/500, giấy chứng nhận sở hữu đất…

Dự án chính thức công bố ra thị trường vào tháng 7/2020, cung ứng 4.026 sản phẩm shophouse, nhà phố, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập. Trong đó, dòng sản phẩm shophouse xây sẵn thu hút thị trường nhờ vị trí đắc địa, thiết kế ấn tượng, tối đa hóa công năng và giá trị thương mại cao. Đặc biệt là cam kết từ chủ đầu tư về giá trị sở hữu vĩnh viễn cho dòng sản phẩm này.

Lễ khởi công xây dựng 100 căn shophouse tại khu đô thị Gem Sky World.

Nằm dọc trên mặt tiền đại lộ Gold Silk Boulevard với độ dài 2km xuyên qua toàn khu đô thị và mặt tiền phố Sunrise và Sunset dọc công viên trung tâm rộng 3 ha, shophouse xây sẵn của Gem Sky World có 446 căn. Mỗi căn shophouse xây sẵn có diện tích đất 120 - 152 m2/căn với tổng diện tích sàn 310 - 340m2, được thiết kế đồng bộ tạo nên sự hiện đại, sung túc và chỉnh chu của toàn khu đô thị.

Để đảm bảo tiến độ bàn giao cho khách hàng, vào cuối năm 2020, 100 shophouse đã chính thức khởi công. Trước đó, tháng 11/2020, nhà điều hành rộng 2.000m2 chính thức khánh thành, đồng thời đại lộ Goldsilk Boulevard dài 2km cũng đã hoàn thiện, từ việc ngầm hóa hệ thống hạ tầng điện nước, đến việc phủ xanh đồng bộ tạo nên tuyến giao thông huyết mạch kết nối toàn khu đô thị.

Thiết kế hiện đại, tối đa hóa công năng và giá trị thương mại

Theo chủ đầu tư, các sản phẩm shophouse khi bàn giao đều được xây sẵn và hoàn thiện mặt ngoài; do vậy chủ nhân có thể tự điều chỉnh thiết kế và bày trí không gian phù hợp với sở thích và công năng, đồng thời vẫn đảm bảo tiêu chuẩn thiết kế, quy hoạch kiến trúc.

Với thiết kế mang tính thương mại cao, sản phẩm shophouse có diện tích đất 120 - 152m2/căn với tổng diện tích sàn 310 - 340m2 luôn thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng.

Không gian tầng trệt được thiết kế mở, mang tính thương mại cao cùng ngôn ngữ kiến trúc mạnh mẽ, hiện đại, thuận tiện cho các chủ cửa hàng tùy biến linh hoạt theo nhu cầu. Mặt tiền thoáng, kết hợp với hệ thống cửa kính lớn mang đến tầm nhìn phóng khoáng, tận dụng tối đa ánh sáng và không khí tự nhiên. Tọa lạc tại trục đường chính và những khu vực sầm uất, các cửa hàng dễ dàng thu hút khách hàng tiếp cận để mua sắm và ăn uống, tạo ra nhịp sống nhộn nhịp nơi phố thị.

Tầng 2 vẫn được giữ phong cách thiết kế không gian mở, có thể tận dụng kinh doanh, hoặc làm không gian sinh hoạt chung cho gia đình. Tầng 3 có thể thiết kế được tối đa 3 phòng ngủ, hoặc phân chia thành phòng làm việc hoặc giải trí tùy theo nhu cầu. Tầng 4 thích hợp để làm sân thượng, sân phơi cũng như nơi sinh hoạt và giải trí ngoài trời.

Gia tăng lợi nhuận nhờ tiện ích nội khu hoàn thiện, kết nối hạ tầng đồng bộ

Trong năm 2021, nhiều hạng mục và công trình quan trọng của Gem Sky World sẽ khánh thành như: cổng chào và công viên trung tâm Gem Sky Park rộng 3ha với hàng loạt những trò chơi vận động mạo hiểm liên hoàn Adventure Forest, sân khấu trung tâm, đài quan sát, máy bay hoa, hồ bơi, đồi cỏ…

Tổ hợp trò chơi Adventure Forest của Gem Sky Park được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế sau khi hoàn thiện sẽ là điểm nhấn mới cho toàn khu công viên 3ha.

Việc hoàn thiện các hạng mục tiện ích sẽ tạo ra lực hút cho khu đô thị 92,2ha; trong đó shophouse xây sẵn thu hút nhà đầu tư nhờ tính thanh khoản cao, khả năng sinh lời nhanh, dễ dàng mua đi bán lại hay đầu tư, cho thuê kinh doanh. Theo đánh giá, tỉ lệ lợi nhuận của shophouse khoảng 8 - 12%/năm, cao hơn nhiều so với việc khách hàng cho thuê chung cư hay gửi lãi suất ngân hàng, ít rủi ro hơn đầu tư vào chứng khoán.

Thực tế, shophouse tại Gem Sky World không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí, thư giãn của cư dân trong khu đô thị mà còn cho cư dân khu vực lân cận. Hiện dân số huyện Long Thành ở mức 600.000 người, tập trung tại các khu công nghiệp hiện hữu. Thời gian tới, dân số Long Thành hứa hẹn sẽ tăng nhanh sau khi được quy hoạch thêm 4 khu công nghiệp mới là: Khu CN - Đô thị - Dịch vụ Bình An, Khu CN Phước Bình 2, 3, 4.

Cùng với đó, giai đoạn 1 dự án sân bay Long Thành sẽ khởi động vào tháng 01/2021 để kịp đưa vào vận hành năm 2025. Khi đó, một lượng lớn các chuyên gia, kỹ sư sẽ được quy tụ vào khu vực này để có thể phục vụ cho một dự án trọng điểm.

Liên tiếp các dự án hạ tầng đồng bộ của tỉnh cũng “kích hoạt” từ cuối năm 2020 càng tạo sức nóng cho thị trường bất động sản của tỉnh, góp phần gia tăng lợi nhuận khi đầu tư sản phẩm tại Gem Sky World. Điển hình như: cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây, cao tốc Bến Lức - Long Thành, mở rộng cao tốc Long Thành - Dầu Giây, phê duyệt đề án tuyến đường sắt Thủ Thiêm đến sân bay Long Thành, xúc tiến xây thêm 3 cây cầu nối với khu Đông TP.HCM - cầu Phước Khánh, Cát Lái và Nhơn Trạch.

Giá tham khảo ưu đãi đợt đầu: từ 6.9 tỷ đồng/căn. Thông tin chi tiết, truy cập website: https://gemskyworld.vn/

Bình luận (0)

Lên đầu trang