Chủ tiệm nail kiêm “kinh doanh” hàng ngàn sản phẩm thuốc lá điện tử nhập lậu

Chủ Nhật, 17/09/2023 14:52

|

(CAO) Ngày 17-9, tin từ Công an TP Hạ Long, đơn vị đang củng cố hồ sơ xử lý Mạc Thu Huyền (SN 1998, trú phường Cao Xanh, TP Hạ Long) về hành vi kinh doanh thuốc lá điện tử không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.

Theo thông tin ban đầu, trước đó lực lượng Công an TP Hạ Long và Công an phường Cao Xanh đã kiểm tra tại cửa hàng Huyền Mi nail (khu 2B, phường Cao Xanh) do Huyền làm chủ, bắt quả tang tại đây đang diễn ra giao dịch bán một hộp tinh dầu sử dụng cho thuốc lá điện tử.

Chủ tiệm nail Mạc Thu Huyền

Tiến hành kiểm tra toàn bộ cửa hàng, Công an phát hiện và thu giữ 1.250 sản phẩm thuốc lá điện tử (pod), tinh dầu sử dụng cho thuốc lá điện tử và máy hút thuốc lá điện tử các loại; đều không có hóa đơn, chứng từ theo quy định.

Huyền khai, thuê điểm kinh doanh này từ năm 2021 đến nay. Tầng 1 để phục vụ làm nail cho khách, còn tầng 2 dùng để ở và cất giấu hàng hóa nhập lậu. Toàn bộ số thuốc lá điện tử và tinh dầu bị phát hiện được cô ta mua trên mạng, sau đó đăng bán trên facebook để hưởng chênh lệch.

Hàng hóa nhập lậu được phát hiện tại cửa hàng của Huyền

Nếu khách có nhu cầu thì Huyền sẽ cho ship tận nơi hoặc khách quen thì có thể đến cửa hàng của cô để lấy hàng. Giá bán từ 50.000 – 250.000đ/sản phẩm tùy chủng loại.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang