Decor Thành Công mang đến giải pháp tối ưu cho không gian sống

Thứ Ba, 13/10/2020 14:53

|

(CAO) “Mỗi không gian sống trở nên lung linh và tối ưu các công năng trong từng trang thiết bị nội thất” chính là tiêu chí mà Decor Thành Công luôn kiến tạo, vun đắp trong suốt hành trình phát triển.

Công ty TNHH Xây dựng và Trang Trí Nội Thất Thành Công với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công và thiết kế nội thất, đã và đang mang đến những không gian hiện đại, tiện nghi, tối ưu công năng và thể hiện cá tính gia chủ với chi phí tiết kiệm hợp lý của nhiều dự án danh tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh như: Sunrise City View, Green Valley, Phú Mỹ Hưng Midtown, Hưng Phúc Happy Residences Primier, Nam Phúc – Lejardin, Scenic Valley, …

Không ngừng cập nhật xu hướng nội thất đẳng cấp trong nước và thế giới, đội ngũ nhân viên Decor Thành Công sẵn sàng tư vấn, giải đáp và cung cấp mọi gói giải pháp phù hợp nhu cầu khách hàng. Bằng sự tận tâm, yêu mến mỗi sản phẩm làm ra như chính bản thân trải nghiệm, Decor Thành Công cam kết luôn mang đến chất lượng tốt nhất.

Với đam mê thiết kế những sản phẩm từ gỗ cùng với kinh nghiệm làm nghề lâu năm, tôi luộn cố gắng tạo ra những sản phẩm nội thất có tính thẩm mỹ cao và phù hợp với công năng. Bạn sẽ thấy rằng, mỗi góc nhà hay văn phòng, mỗi khắc nghỉ ngơi hay làm việc đều có sự tỉ mỉ,tâm huyết của mỗi thợ gỗ, kiến trúc sư của công ty. Phá vỡ mọi giới hạn để kiến tạo không gian thân thiện, công năng với chi phí hợp lý, chúng tôi đề cao và kiên định các nguyên tắc làm nên sự hài lòng nơi khách hàng.”, ông Huỳnh Thanh Tùng – Giám đốc Decor Thành Công chia sẻ những tâm huyết của bản thân.

Tiến độ công việc phải tuyệt đối, Decor Thành Công cam kết chuẩn 100% thời gian theo hợp đồng; Chế độ bảo hành bảo trì uy tín – tin cậy cho mọi sản phẩm; Đảm bảo tuyệt đối chất lượng và nguồn gốc xuất xứ vật liệu, hoàn trả hoàn toàn chi phí nếu có bất kỳ sai phạm nào. Và trên hết, Decor Thành Công đặt lợi ích khách hàng là giá trị cốt lõi cho mọi hoạt động và phương hướng phấn đấu.

Hơn 8 năm, hơn 500 sự tin tưởng và hài lòng, Decor Thành Công đã và đang tiến bước vững chắc trên hành trình kiến tạo giá trị cao cho cuộc sống. Mỗi tác phẩm hoàn thành chính là một niềm tin vào giá trị nhân văn tốt đẹp. Sứ mệnh ấy không ngừng được nuôi dưỡng và lan tỏa bởi chính đội ngũ “chuyên tâm”. Mỗi cá nhân từ tư vấn viên, thiết kế, kiến trúc sư cho đến đội thi công đều nỗ lực cần mẫn như chú ong để mang lại những tổ ấm xinh đẹp, bền chắc theo thời gian.

Là một nhà đầu tư nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, tôi cũng quen biết và sử dụng dịch vụ của nhiều đơn vị thiết kế và thi công nội thất. Đặc biệt với Decor Thành Công, tôi nhận thấy sự chuyên nghiệp, chính trực và vô cùng tận tụy từ bản vẽ cho đến khi bàn giao căn hộ sau thi công nên tôi đã tin tưởng chọn đơn vị này đồng hành bao năm trong các căn hộ”, anh Bảo Minh, một khách hàng thân thiết chia sẻ

Đến nay, Công ty TNHH Xây dựng và trang trí nội thất Thành Công sở hữu nhà xưởng diện tích 1.000m2 và không ngừng phấn đấu mở rộng quy mô để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu thị trường đa dạng. Đội ngũ lớn mạnh về tuổi nghề, chuyên môn bên cạnh mục tiêu tâm huyết, tỉ mỉ trong từng góc cạnh sản phẩm, đã – đang và sẽ cùng Decor Thành Công tiến dài trên hành trình phụng sự khách hàng.

Công ty TNHH Xây dựng và Trang trí Nội thất Thành Công

9 Đường Số 2 Hưng Gia 1, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM

Hotline: 0901 931 819 - 0977 367 906

Website: www.decorthanhcong.vn

Bình luận (0)

Lên đầu trang