Bốn ưu đãi lãi suất cho khách hàng gửi tiết kiệm tại HDBank

Thứ Tư, 24/07/2019 09:36

|

(CAO) Đến HDBank gửi tiết kiệm, khách hàng sẽ được nhận ngay ưu đãi cao nhất qua nhiều chính sách cộng thêm lãi suất hấp dẫn. Mức lãi suất sau khi cộng thêm được HDBank áp dụng tối đa lên đến 7,9%/năm.

Đồng hành mang đến những giá trị vật chất và tinh thần, thực hiện cam kết “Lợi ích cao nhất” cho khách hàng, HDBank triển khai nhiều chương trình ưu đãi thiết thực, đặc biệt là ưu đãi cộng thêm lãi suất khi khách hàng gửi tiết kiệm. Tùy theo từng đối tượng, HDBank có chính sách phù hợp nhằm chăm sóc đa dạng các nhóm khách hàng khác nhau.

Khách hàng có thâm niên gắn kết dài lâu cùng HDBank, được HDBank dành tặng chương trình “Tri ân vàng – Nhận lãi cao” với mức lãi suất tối đa sau khi nhận ưu đãi lên đến 7,9%/năm.

Với khách hàng có sổ tiết kiệm sắp đáo hạn, chương trình “Gửi lại – lãi cao” ưu đãi cho khách hàng mức lãi suất tối đa lên đến 7.9%/năm.

Chương trình áp dụng cho khoản gửi tiết kiệm thông thường đáo hạn gửi lại cùng kỳ hạn, hoặc đáo hạn nộp thêm tiền gửi lại cùng kỳ hạn.

Chương trình “Sinh nhật vàng – Ngàn lợi ích” dành mức cộng thêm lãi suất hấp dẫn cho khách hàng có ngày sinh trong tháng gửi tiết kiệm. Chương trình áp dụng cho nhóm khách hàng hiện hữu và nhóm khách hàng lần đầu gửi tiết kiệm tại HDBank. Ngoài ra, khách hàng còn có thêm các ưu đãi miễn giảm phí khi chọn thời điểm giao dịch tại HDBank trong tháng sinh nhật.

Với khách hàng cao tuổi, HDBank áp dụng lãi suất ưu đãi tăng thêm theo độ tuổi qua chương trình “Bách niên – Phát tài”. Chương trình dành cho khách hàng hiện hữu và khách hàng mới gửi tiết kiệm tại HDBank.

Để nhận được ưu đãi lãi suất hấp dẫn của tất cả các chương trình trên, khách hàng tham gia chỉ cần duy trì tài khoản tiền gửi thanh toán với mức tối thiểu từ 500.000 VND (Năm trăm ngàn đồng) đến 1.000.000 VND (một triệu đồng) trong thời gian 30 ngày (tùy theo chương trình). Riêng với khách hàng từ 75 tuổi trở lên không cần áp dụng điều kiện này, (chỉ cần gửi tiết kiệm và chọn chương trình ưu đãi phù hợp nhất).

Mỗi khách hàng chỉ được nhận ưu đãi từ một chương trình duy nhất do khách hàng lựa chọn và đáp ứng đủ điều kiện tham gia.

Toàn bộ các chương trình ưu đãi lãi suất cộng thêm hấp dẫn được triển khai tại 285 điểm giao dịch của HDBank trên toàn quốc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang