Chương trình khuyến mại “Gửi BẠN vạn sự hanh thông” hấp dẫn từ Bản Việt

Thứ Năm, 07/01/2021 16:38

|

(CAO) Nhân dịp đón năm mới 2021, Ngân hàng Bản Việt triển khai chương trình khuyến mại “Gửi BẠN vạn sự hanh thông” với nhiều quà tặng/giải thưởng giá trị: Xe máy, tivi, máy hút bụi,…như một lời chúc một năm hanh thông, vạn sự như ý đến khách hàng.

Theo đó, khách hàng tham gia gửi tiết kiệm tại quầy và online với mức gửi từ 10 triệu, thời hạn gửi từ 1 tháng trở lên được tham dự chương trình quay số dự thưởng, chia làm 2 đợt; đợt 1 từ 04/01 - 31/01/2021 và đợt 2 từ 01/02 - 15/03/2021. Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, nhiều cơ hội trúng thưởng với các giải thưởng xe máy Honda Vision; Smart Tivi Samsung 55 inches, robot hút bụi lau nhà Xiaomi, quà tặng tiền mặt,…

Đặc biệt, trong 3 ngày đầu tiên của năm mới, từ 17/02 - 19/02/2021 (tức mùng 6 đến 8 âm lịch), mỗi khách hàng đến giao dịch tại tất cả các chi nhánh/phòng giao dịch trên toàn hệ thống sẽ được tặng lì xì may mắn dịp đầu năm.

Bên cạnh các chương trình hấp dẫn tại quầy dành cho khách hàng giao dịch và khách hàng gửi tiết kiệm, ngân hàng Bản Việt cũng dành tặng ưu đãi miễn 100% phí chuyển tiền nhanh 24/7 và ngoài hệ thống trên Internet Banking và Mobile Banking.

Đối với khách hàng yêu thích việc mua sắm, thanh toán online tiện dụng, ngân hàng Bản Việt giảm ngay 100.000đ cho chủ thẻ tín dụng Bản Việt JCB thanh toán trên Shopee và Lazada.

Đại diện Ngân hàng Bản Việt chia sẻ: "Đây là năm thứ ba Ngân hàng Bản Việt triển khai chương trình ưu đãi dịp tết nguyên đán với tên gọi "Gửi BẠN vạn sự hanh thông”. Chương trình với nhiều hoạt động khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn chính là lời tri ân gửi đến khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng ngân hàng Bản Việt. Hy vọng qua chương trình này, cộng với sự phục vụ chu đáo, thân thiện từ đội ngũ nhân viên ngân hàng sẽ mang đến khách hàng sự hài lòng cao nhất

Trong năm 2020 vừa qua, với sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, ngân hàng Bản Việt cũng đã dành được giải thưởng Ngân hàng có sản phẩm, dịch vụ sáng tạo tiêu biểu do tập đoàn IDG và Hiệp hội ngân hàng Việt Nam trao tặng. Ngân hàng Bản Việt cũng đã mở rộng mạng lưới với 82 điểm giao dịch trên toàn quốc, đồng thời cũng là ngân hàng có dấu ấn chuyển đổi số mạnh mẽ trên thị trường.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng có thể đến liên hệ bất kỳ Chi nhánh, Phòng giao dịch gần nhất của Ngân hàng Bản Việt; Hotline 1900555596; hoặc truy cập website www.vietcapitalbank.com.vn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang