Chuyển và nhận tiền trong 1 giây với App MBbank

Thứ Năm, 25/04/2019 16:51

|

(CAO) App MBBank là app ngân hàng số dành cho khách hàng duy nhất tại Việt Nam xuất sắc đạt “Danh hiệu Sao Khuê 2019”.

Kể từ khi ra mắt, App MBBank là giải pháp tài chính tối ưu với các tính năng: mở tài khoản, đăng ký mở thẻ Visa, rút tiền, thanh toán, tiết kiệm hay vay vốn, rút tiền mặt, đặt vé máy bay, thanh toán QR Code bằng App … Mới đây, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) tiếp tục cho ra mắt tính năng chuyển tiền nhanh trên ứng dụng App MBBank.

Thay vì phải xếp hàng tại các ngân hàng để làm thủ tục chuyển tiền, giờ đây, tất cả đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Khi sử dụng App MBBank, khách hàng của MB sẽ thực hiện việc chuyển tiền trên điện thoại vô cùng dễ dàng và nhanh chóng, an toàn mọi lúc mọi nơi với nhiều hình thức chuyển tiền khác nhau.

Đáng nói nhất là tính năng chuyển tiền nhanh trên ứng dụng App MBBank. Điểm nổi trội của tính năng này là người nhận có thể ngay lập tức nhận được tiền sau chỉ một vài giây, thay vì việc phải chờ đợi hàng giờ đồng hồ như trước đây.

Tiện ích “chuyển tiền trong MB qua số điện thoại” cho phép khách hàng chuyển tiền thông qua số điện thoại người nhận đã được đăng ký dịch vụ eBanking tại MB.Chỉ cần nhập số điện thoại người nhận hoặc chọn từ danh bạ điện thoại sau đó nhập số tiền, nội dung chuyển tiền, khách hàng sẽ nhận được một mã xác thực giao dịch và nhập mã bảo mật OTP. Công đoạn chuyển tiền kết thúc nhanh chóng, dễ dàng.

Ngoài hình thức chuyển tiền trong MB qua số điện thoại hay qua số tài khoản ngân hàng, App MBBank còn cho phép khách hàng chuyển tiền thông qua số thẻ ATM hoặc chuyển đến tài khoản công ty chứng khoán MBS. Tất cả giao dịch được thực hiện nhanh chóng, có mã bảo mật an toàn, đáp ứng nhu cầu chuyển tiền nhanh chóng, thuận tiện và bảo mật của khách hàng.

Khách hàng có thể tải App MBBank và trải nghiệm tại:

- Link tải tại App Store: https://apple.co/2AqB7ZM

- Link tải tại Google Play: https://bit.ly/2v5ZsyP

Hoặc liên hệ MB247: 1900 545 426 / 024 3767 4050 để được tư vấn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang