Cùng thẻ HDBank Visa thổi bay cái nóng mùa hè

Thứ Sáu, 07/06/2019 08:00

|

(CAO) Mùa hè đã tới! Bạn dự tính mua đồ điện máy mới để giải nhiệt cho gia đình nhưng còn đang trăn trở, lo lắng về túi tiền?!

Thấu hiểu và sẻ chia tâm tư cùng khách hàng, HDBank đã liên kết với các doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu thực hiện nhiều chương trình ưu đãi dành chủ thẻ quốc tế HDBank.

Trong đó, với chương trình “Tài trợ người tiêu dùng”, khách hàng sử dụng thẻ quốc tế của HDBank mua sản phẩm tại hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim và thanh toán trực tiếp bằng thẻ sẽ được nhận ngay ưu đãi 10% (tối đa 1.000.000 đồng mỗi hóa đơn). Ưu đãi được triển khai từ ngày 01/06/2019 đến ngày 30/06/2019, áp dụng cho các giao dịch từ 5.000.000 đồng trở lên.

Khách hàng sẽ nhận giảm giá ngay lập tức khi thanh toán qua: website Nguyễn Kim, ứng dụng di động Nguyễn Kim hoặc trực tiếp tại chuỗi hệ thống siêu thị Nguyễn Kim. Chương trình khuyến mãi được áp dụng cho thẻ hợp lệ và mỗi chủ thẻ chỉ được hưởng khuyến mãi 1 lần trong mùa ưu đãi.

Chương trình “Tài trợ người tiêu dùng” là một trong những món quà tri ân ý nghĩa và thiết thực mà HDBank dành tặng cho những khách hàng đã tin dùng sản phẩm thẻ HDBank Visa. Trước chương trình này, HDBank cũng đã triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi cho chủ thẻ HDBank Visa như: “Xài thẻ đồng thương hiệu - Hoàn tiền sành điệu” với ưu đãi hoàn tiền lên đến 1 triệu đồng. Hay chương trình thanh toán qua GrabPay by Moca bằng thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế HDBank Visa cho các chuyến đi Grab sẽ nhận được ngay ưu đãi 100.000 đồng.

Ngoài ra, HDBank sẽ triển khai chương trình như: hợp tác cùng Gotadi.com (ưu đãi cho giao dịch đặt vé máy bay và đặt phòng khách sạn); tiki.vn giảm đến 150.000 đồng; mua sắm tại Co.op với ưu đãi lên đến 200.000 đồng.

Thẻ quốc tế HDBank là lựa chọn phù hợp cho khách hàng khi đi công tác nước ngoài bởi tính an toàn, tiện lợi và độ bảo mật cao với chuẩn chip EMV và công nghệ xác thực 3D Secure cho các giao dịch online. Khách hàng không còn phải lo lắng chuyển đổi ngoại tệ khi sử dụng thẻ để thanh toán khi đi công tác hoặc du lịch nước ngoài với mức phí chuyển đổi ngoại tệ cực hấp dẫn chỉ 2.5%.

Bên cạnh đó, các chương trình ưu đãi cho khách hàng sử dụng thẻ để thanh toán luôn được HDBank triển khai thường xuyên với mong muốn mang đến cho khách hàng những tiện ích thiết thực, hữu dụng và tiết kiệm chi phí.

Bình luận (0)

Lên đầu trang