SCB và 3 ngân hàng Hồng Kông hợp tác đồng tài trợ tín dụng

Thứ Ba, 21/08/2018 08:56  | Kiều Nhi

|

(CAO) Với thỏa thuận này, SCB và 3 ngân hàng của Hồng Kông cam kết sẽ cùng tài trợ vốn, đảm bảo nguồn tài chính ổn định để Union Square đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.

Ngày 20/8/2018, tại TP.Hồ Chí Minh, trong khuôn khổ sự kiện xúc tiến đầu tư do Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp Cơ quan Phát triển thương mại Hồng Kông (HKTDC) tổ chức, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) và 3 ngân hàng Hồng Kông là Hang Seng Bank Limited, Chong Hing Bank Limited và The Bank of East Asia Limited đã ký thỏa thuận hợp tác đồng tài trợ tín dụng cho Công ty TNHH Union Square (hoạt động trong lĩnh vực bất động sản).

Với thỏa thuận này, SCB và 3 ngân hàng của Hồng Kông cam kết sẽ cùng tài trợ vốn, đảm bảo nguồn tài chính ổn định để Union Square đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.

Lãnh đạo các ngân hàng tại lễ ký kết

Cũng trong dịp này, SCB và 3 ngân hàng trên đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược. Theo đó, các bên cam kết sẽ hợp tác toàn diện, bền vững lâu dài trong lĩnh vực ngân hàng như chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động đầu tư và quản lý tài chính, giới thiệu các đối tác, tìm kiếm và thực hiện các dự án đầu tư, đặc biệt là trong các hoạt động cấp tín dụng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước có nhu cầu về vốn đầu tư.

Việc ký kết hợp tác đồng tài trợ tín dụng cho Công ty TNHH Union Square và thỏa thuận hợp tác chiến lược này đã mở ra cơ hội hợp tác, phát triển và học hỏi kinh nghiệm giữa SCB và 3 ngân hàng lớn của Hồng Kông là Hang Seng Bank Limited, Chong Hing Bank Limited và The Bank of East Asia Limited trên mọi phương diện, để cùng phát triển đa dạng và tối ưu hóa các dịch vụ tài chính, khai thác tối đa mọi tiềm năng, tạo hiệu quả kinh doanh, tăng vị thế trên thị trường tài chính.

Đây cũng chính là cột mốc quan trọng trong việc tháo gỡ khó khăn về vốn cho các doanh nghiệp đầu tư, góp phần vào sự phát triển kinh tế quốc gia.

Bình luận (0)

Lên đầu trang