Vietbank đồng hành cùng Turkey Dash giúp trẻ em dị tật tìm lại nụ cười

Thứ Ba, 12/11/2019 11:49  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Trải qua 7 lần tổ chức, Turkey Dash - Nụ Cười Việt đã trao tặng hơn 800 nụ cười cho các em kém may mắn, năm nay - 2019 chương trình được tổ chức vào ngày 10/11 hy vọng sẽ mang lại thêm cho 350 nụ cười Việt.

vietbank-turkey-dash-2019-1.jpg" style="width:100%;border: solid 1px #ffffff" title="" />

Ngày 10/11/2019, hơn 250 CBNV Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) tại khu vực TP HCM cùng 2.000 tình nguyện viên tham gia chương trình đi bộ từ thiện Turkey Dash 2019 nhằm “Trao nụ cười vĩnh viễn” cho các em kém may mắn. Sự kiện được tổ chức tại Khu CR4, 02 Nguyễn Khắc Viện, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM.

Turkey Dash là chương trình đi bộ gây quỹ từ thiện thường niên nhằm gây quỹ cho các trẻ em bị dị tật sứt môi, hở hàm ếch được khởi xướng từ năm 2013, 100% số tiền đóng góp từ các doanh nghiệp và tình nguyện viên sẽ được trao tặng cho tổ chức Operation Smile Vietnam.

Tính đến 2018, Turkey Dash - Nụ Cười Việt đã trao tặng hơn 800 nụ cười cho các em kém may mắn, giúp các em hòa nhập lại với xã hội, tự tin hơn và có niềm tin hơn vào một ngày mai tươi sáng. Chương trình tổ chức năm thứ 7 hy vọng tiếp tục sẽ mang lại nụ cười trọn vẹn, sự tự tin trong cuộc sống cho 350 em để các em có thể hòa nhập với cộng đồng và xã hội.

Trải qua 7 mùa cho hành trình từ năm 2013 đến nay, luôn đồng hành với Turkey Dash là sự ủng hộ của CBNV Vietbank, điều này cũng thể hiện hành động cụ thể để chung tay cùng cộng đồng đóng góp quỹ từ thiện, giúp trao nụ cười trở lại trên đôi môi trẻ thơ kém may mắn.

Trước đó, Vietbank cũng đã tổ chức các chương trình như: Trao hệ thống máy lọc nước cho trường Mẫu Giáo Krong, huyện Krong, tỉnh Gia Lai; Tài trợ xây cầu giao thông nông thôn; Tài trợ học bổng; Hiến máu nhân đạo; Tài trợ mổ tim; Ủng hộ đồng bào bão lũ miền Trung; Hiến máu nhân đạo; Trao 760 máy tính cho các chùa và trường học; Phối hợp với Sở Y tế tỉnh Long An tổ chức chương trình khám bệnh, trao quà và phát thuốc miễn phí cho 300 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Long An; Chung tay vì người nghèo … Trong thời gian tới, Vietbank sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xã hội nhằm phát huy tinh thần chung tay vì sự phát triển chung của xã hội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang