“Tháng khuyến mãi quốc gia 2020”:

VPBank tài trợ 100% phí hóa đơn điện tử cho khách hàng

Thứ Hai, 06/07/2020 08:26

|

(CAO) Hưởng ứng “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020 - Vietnam Grand Sale 2020” của Bộ Công thương, VPBank áp dụng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Theo đó, từ nay đến hết 31/12/2020, VPBank sẽ tài trợ 100% phí mua hóa đơn điện tử năm đầu tiên cho khách hàng mở mới tài khoản doanh nghiệp qua kênh online, kèm đó là miễn phí 1 năm dịch vụ duy trì tài khoản, phí SMS Banking. Với doanh nghiệp đang sử dụng Internet Banking thì sẽ tự động được áp dụng chính sách miễn phí và được tài trợ hơn 60% phí mua hóa đơn điện tử.

VPBank cũng sẽ miễn 100% phí chuyển khoản trực tuyến liên ngân hàng cho tất cả các doanh nghiệp SME. Bất kỳ doanh nghiệp mới hoặc doanh nghiệp hiện hữu chưa sử dụng Internet Banking chỉ cần đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ hưởng ngay ưu đãi mà không cần bất cứ điều kiện nào.

Bên cạnh đó, từ nay đến hết tháng 8/2020, khách hàng của VPBank khi thanh toán bằng thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ quốc tế do VPBank phát hành tại chuỗi nhà hàng thuộc hệ thống Golden Gate (Manwah, Cowboy’s Jack Saloon, Yutang…) hay đặt vé máy bay và đặt phòng khách sạn trên các ứng dụng Bamboo Airways, Trip, Agoda, Booking và Vntrip…sẽ được giảm giá, hoàn tiền từ 5% - 20% cho một đơn hàng. Đây là khoản hỗ trợ vô cùng thiết thực, giúp khách hàng VPBank thực sự nhận được lợi ích hữu hình thông qua việc đi du lịch, qua đó góp phần kích cầu các dịch vụ du lịch, lữ hành, hàng không, bán lẻ sau dịch bệnh Covid-19.

Ngoài ra, ngân hàng còn chú trọng đến trải nghiệm khách hàng khi hoàn 30% giá gói dịch vụ bảo hành ISP mở rộng thêm một năm cho chủ thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ VPBank khi mua các sản phẩm Tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, máy sấy, tủ đông, máy rửa bát tại chuỗi siêu thị điện máy PICO trên toàn quốc.

Đại diện VPBank cho biết: “Loạt ưu đãi đặc biệt nhân dịp “Tháng khuyến mãi quốc gia 2020” lần này của chúng tôi là một trong chuỗi các chương trình khuyến mãi lớn VPBank đang triển khai trên toàn quốc, với mục tiêu liên tục tạo ra những lợi ích và trải nghiệm ưu việt hơn nữa cho khách hàng, đưa VPBank trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu phục vụ tốt nhất cho hàng triệu khách hàng hiện hữu và nhiều triệu khách hàng mới của VPBank trong tương lai”.

Qua gần 27 năm hoạt động và phát triển, với phương châm “Khách hàng là trọng tâm”, VPBank đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho người tiêu dùng những giải pháp tài chính linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về tiết kiệm, cho vay, sản phẩm thẻ cùng các dịch vụ vượt trội khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc (024) 3928 8880 hoặc truy cập website: http://www.vpbank.com.vn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang