Amway Việt Nam được công nhận là một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu châu Á –Thái Bình Dương năm 2016

Thứ Sáu, 11/12/2015 18:27

|

(CAO) Amway Việt Nam – thành viên của tập đoàn bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới, Amway - vừa được công nhận danh hiệu Nhà Tuyển dụng hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương 2016 do tổ chức Top Employers Institute (TEI) trao tặng.

Đây là nghiên cứu đôc lập của Top Employers Institute (TEI), Viện nghiên cứu quốc tế độc lập thành lập từ năm 1991 có trụ sở chính đặt tại Hà Lan, cho thấy Amway đã thể hiện sự quan tâm, chăm sóc nhân viên trong những điều kiện tốt nhất, và là doanh nghiệp có môi trường làm việc và chính sách phúc lợi vượt trội cho đội ngũ nhân viên của mình.

Giải thưởng là minh chứng cho những cống hiến, đóng góp quý báu của Amway đối với sự phát triển nguồn nhân lực nói chung.

Các nghiên cứu mang tầm quốc tế hàng năm được thực hiện bởi TEI nhằm chứng nhận những nhà tuyển dụng hàng đầu trên khắp thế giới, thông qua việc doanh nghiệp cung cấp các điều kiện làm việc tốt, các chương trình nuôi dưỡng và chăm sóc nhân tài xuyên suốt các cấp độ của tổ chức, cũng như không ngừng tối ưu hóa các cách thức hoạt động nhân sự. Amway Việt Nam là một trong những công ty đạt được chứng nhận danh giá này. 

Amway Việt Nam nhận giải thưởng- Ảnh: P.V

Để đạt được chứng nhận này, Amway Việt Nam phải đáp ứng những tiêu chuẩn cao và cần thiết mà TEI đề ra dành cho các công ty tham gia có thể kể đến bao gồm: Chiến lược Nhân tài, Hoạch định nguồn Nhân lực, Chương trình hỗ trợ Nhân viên mới, Đào tạo và Phát triển, Quản lý hiệu suất lao động, Phát triển Lãnh đạo, Quản lý nghề nghiệp Nhân viên, Xây dựng Đội ngũ kế thừa, Lương và Phúc lợi và Kết nối văn hoá.

Ngoài ra, Amway Việt Nam hoàn toàn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe của ban tổ chức, cùng với 5 công ty thành viên khác bao gồm Amway Thái Lan, Amway Hàn Quốc, Amway Trung Quốc, Amway Nhật Bản và Amway Indonesia (ban tổ chức yêu cầu 4 công ty thành viên) trong cùng khu vực đạt được chứng nhận này mới được trao tặng danh hiệu đặc biệt “Nhà tuyển dụng hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương 2016”

Bình luận (0)

Lên đầu trang