Điện máy Thiên Hòa “Lột xác” trước sự ngỡ ngàng của khách hàng

Thứ Ba, 03/07/2018 15:10  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Từ một thương hiệu điện máy hàng đầu Sài Thành bỗng bị quên lãng giữa sự phát triển vượt bật, vồ vập của công nghệ, người ta ví Thiên Hòa như một người đàn ông đứng tuổi bị tụi nhỏ thời nay chạy vượt mặt trong sự ngẩn ngơ đến bàng hoàng.

Rất nhiều trường hợp như vậy xảy ra với các thương hiệu lâu năm tại Việt Nam như công ty Cổ phần hóa mỹ phẩm Mỹ Hảo hay công ty TNHH sản xuất mỹ phẩm Lan Hảo đã từng rất nổi tiếng với dòng mỹ phẩm Thorakao và biona, công ty TNHH Bình Tiên Đồng Nai - Biti’s,…

Rất nhiều thương hiệu lâu đời đã bị đánh bật và đó là một quy luật tự nhiên nếu anh không cố gắng

Quy luật muôn đời

Mọi thứ đều phải phát triển và thay đổi, đó chính là quy luật của muôn đời. Và nền kinh tế chính là cái đổi thay với tốc độ chóng mặt nhất. Trong guồng quay phát triển đầy sôi động ấy, nếu bạn dừng lại dù chỉ một bước chân thôi cũng đủ để bạn trở thành người thua cuộc. Sáng tạo, liên tục đổi mới và không ngừng phát triển, đó là những tố chất mà bạn phải luôn luôn cần nếu muốn đứng vững trên chặng đua đầy khắc nghiệt giữa hàng ngàn các thương hiệu cạnh tranh trên thị trường.

Không chỉ riêng Thiên Hòa hay các thương hiệu thuần Việt khác bị bỏ xa trong cuộc đua chinh phục khách hàng, mà các thuơng hiệu hiện đang nổi tiếng nhất nhì cũng phải dè chừng bởi lẽ chỉ cần một sơ suất, một phút mệt mỏi, bạn cũng có thể sẽ bị “knock – out” ngay lập tức.

Trở lại đường đua

Thiên Hòa đã có lúc dường như chậm lại trước sự nuối tiếc của khách hàng, đặc biệt là những ai đã gắn bó thân thiết với thương hiệu điện máy này từ những ngày đầu mới thành lập. Có thể nói Điện máy Thiên Hòa chính là trung tâm điện máy lâu đời nhất Việt Nam tính đến thời điểm này.

Trở lại đường đua, Thiên Hòa mang theo nhiều hy vọng và sự tin tưởng của khách hàng thân thiết

Thế nhưng thời gian trôi qua, chất xám của những người trẻ tuổi đã biến Thiên Hòa dường như trở thành một ông lão chậm chạp nhưng vẫn cứng đầu với niềm đam mê của mình. Nhưng không vì thế mà Thiên Hòa từ bỏ sự tồn tại của mình. Bằng chứng là năm nay, Thiên Hòa đã quyết định vươn người và bước tiếp cuộc chơi bằng tất cả những gì mình vốn có.

Bên cạnh kinh nghiệm, tâm huyết và sự quyết tâm dành lại thị phần, hành trang trong lần trở lại này của Thiên Hòa còn có sự ủng hộ nồng nhiệt của những khách hàng thân thiết. Sự ủng hộ hết mình ấy chính là động lực to lớn nhất giúp Điện máy Thiên Hòa quay lại đường đua với sự tự tin hết mức.

Cố gắng không ngừng nghỉ

Anh Quang Mạnh (45 tuổi, Phú Nhuận) xúc động chia sẻ: “Mình vốn là một khách hàng thân thiết của Thiên Hòa từ lúc Thiên Hòa mới thành lập. Qua một thời gian dài, có lúc nghĩ Thiên Hòa không đấu lại với các thương hiệu trẻ bây giờ chắc phải dẹp tiệm là mình buồn lắm. Không ngờ bây giờ nhìn Thiên Hòa vực dậy và phát triển rầm rộ, mình thực sự rất vui. Niềm vui này giống như là người thân của mình nhận ra cái sai và cố gắng sửa đổi để tốt hơn vậy. Mình sẽ ủng hộ Thiên Hòa dài dài”.

Sự chân thành của Thiên Hòa đã khiến nhiều khách hàng xúc động…

Chị Ngọc Thảo ( 40 tuổi, Bình Thạnh) cũng hào hứng chia sẻ: “Mình thấy lần trở lại này của Thiên Hòa rất đáng cổ vũ. Không phải vì nhiều ưu đãi mà mình nói vậy đâu mà vì mình thấy được sự quyết tâm rất lớn của Thiên Hòa. Tuy trước kia không thường xuyên mua hàng điện máy tại Thiên Hòa nhưng từ giờ Thiên Hòa sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của mình, vì chất lượng và cách phục vụ ở đây đã thuyết phục được mình”.

Và họ quyết định sẽ gắn bó dài lâu với thương hiệu này

Quyết tâm đến cùng

Không những chinh phục khách hàng bằng cách tung ra nhiều chương trình ưu đãi cực hấp dẫn trong mùa hè này như Đổi Cũ Lấy Mới, Say Bóng Đá – Giá Rớt Tim, Đi Nga Chỉ Với 1 Triệu Đồng, Đăng Ký Thành Viên -Nhận Quà Triền Miên,… mà Thiên Hòa còn muốn khách hàng tìm đến mình vì sự phục vụ tận tâm nhất. Không ngừng rèn luyện, học hỏi và nâng cao kỹ năng phục vụ khách hàng, Thiên Hòa đã có thêm rất nhiều khách hàng thân thiết mới.

Thiên Hòa liên tục tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Từ nay đến cuối năm, Điện Máy Thiên Hòa sẽ liên tục tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn như lời tri ân và cam kết đến những khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Thiên Hòa. Cùng chờ xem Thiên Hòa lột xác như thế nào nhé!

Bình luận (0)

Lên đầu trang