Grab Việt Nam trao 10 máy đo nồng độ cồn cho CSGT Đà Nẵng

Thứ Sáu, 16/09/2016 08:42  | Xuân Hoài

|

(CAO) Sáng 15-9, tại hội nghị tập huấn kỹ năng xử lí vi phạm về nồng độ cồn cho lực lượng thực thi nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng do CATP. Đà Nẵng phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia tổ chức, Công ty TNHH Grab taxi (Grab Việt Nam) trao 10 máy đo nồng độ cồn(trị giá 300 triệu đồng) cho CSGT và Thanh tra giao thông TP. Đà Nẵng.

Đại tá Nguyễn Văn Chính, Phó giám đốc CATP. Đà Nẵng cho rằng, việc tăng cường phòng, chống và kiểm soát người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ vi phạm quy định nồng độ cồn là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của công tác đảm bảo an toàn giao thông trong giai đoạn hiện nay.

Còn đại tá Lê Ngọc, trưởng phòng CSGT TP. Đà Nẵng cho biết, hiện lực lượng của phòng và CSGT các quận huyện trên địa bàn có 25 máy đo nồng độ cồn, giờ Grab tặng thêm 10 cái nữa là 35 cái.

Ông Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc Grab Việt Nam trao tặng máy đo nồng độ cồn cho CSGT và Thanh tra Giao thông Đà Nẵng:

Đà Nẵng vừa thực hiện tháng cao điểm về xử lý vi phạm quy định nồng độ cồn hiệu ứng rất tích cực, tuy nhiên còn thiếu phương tiện, giờ có thêm thiết bị để tăng cường tuần tra kiểm soát vi phạm quy định nồng độ cồn, tạo thuận lợi trong việc thực thi nhiệm vụ.

“Với sự nỗ lực của chính quyền các cấp, cùng với sự hỗ trợ tích cực của các đối tác quốc tế và cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt sự vào cuộc tích cực của các lực lượng chức năng sẽ tạo được sự đồng thuận của mọi tầng lớp nhân dân nhằm thực hiện hiệu quả những giải pháp phòng, chống và kiểm soát người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ vi phạm quy định nồng độ cồn”, ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia khẳng định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang