Manulife ra mắt bảo hiểm trực tuyến với phí 199.000 đồng/năm

Thứ Tư, 27/03/2019 09:55

|

(CAO) Manulife Việt Nam, công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam, vừa ra mắt gói sản phẩm ưu việt hoàn toàn mới mang tên “Manulife - Khởi Đầu Bảo Vệ”, giúp giới trẻ Việt Nam có thể mua bảo hiểm một cách dễ dàng để bảo vệ bản thân trước những rủi ro thường trực trong cuộc sống với chi phí hợp lý.

Hướng tới việc sử dụng các ứng dụng công nghệ số nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, Manulife đã hợp tác với Shopee, một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, để phân phối sản phẩm “Manulife – Khởi Đầu Bảo Vệ” tại địa chỉ https://shopee.vn/manulife. Việc ra mắt sản phẩm mới và kênh hợp tác đặc biệt này đánh dấu một cột mốc mới trong quá trình chuyển đổi số hóa của Manulife, góp phần tiếp cận phân khúc khách hàng trẻ và tạo nên những trải nghiệm sản phẩm độc đáo.

Với “Manulife – Khởi Đầu Bảo Vệ”, bạn chỉ cần đóng phí 199.000 đồng/năm để được bảo vệ toàn diện trước các rủi ro sức khỏe, tai nạn, tử vong, với tổng quyền lợi lên đến 200 triệu; trong đó, trợ cấp nằm viện lên đến 200.000 đồng/ngày. Ngoài ra, sản phẩm có thủ tục tham gia và điều khoản đơn giản. Khách hàng trong độ tuổi từ 18-40 thỏa điều kiện của sản phẩm có thể đăng ký mua trên Shopee.

Manulife - Khởi Đầu Bảo Vệ" là sản phẩm sáng tạo, được thiết kế cho thế hệ trẻ Việt Nam, đặc biệt thế hệ Y (22-35 tuổi) vốn đang chiếm khoảng 35% dân số Việt Nam. Thế hệ Y thường cho rằng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ khá phức tạp nên chần chừ, không mua ngay để bảo vệ bản thân khi còn trẻ.

Do đó, chúng tôi muốn thay đổi quan điểm này và đem đến cho giới trẻ cơ hội tiếp cận bảo hiểm nhân thọ. Bằng cách thúc đẩy sự đơn giản hóa đồng thời cải tiến sản phẩm, dịch vụ và quy trình, chúng tôi muốn giúp khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định để có cuộc sống vẹn toàn hơn”, ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam, chia sẻ.

Manulife đang thực hiện hành trình để trở thành công ty dẫn đầu thị trường Việt Nam về số hóa, lấy khách hàng làm trọng tâm và giúp người tiêu dùng Việt Nam nhìn nhận đúng đắn về bảo hiểm nhân thọ cũng như thấy được tầm quan trọng của những sản phẩm này trong việc phòng ngừa rủi ro trong cuộc sống.

Sản phẩm bảo hiểm trực tuyến và bồi thường trực tuyến eClaims là một trong số những minh chứng cho thấy nỗ lực của Manulife trong việc sử dụng các ứng dụng công nghệ số để thúc đẩy sự đơn giản hóa, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang