SABECO ra mắt sản phẩm cao cấp SAIGON GOLD

Thứ Tư, 10/01/2018 18:31

|

(CAO) Ngày 10- 1, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức ra mắt và giới thiệu sản phẩm mới – Bia cao cấp SAIGON GOLD.

Trên con đường khẳng định "Giá trị Việt", trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, thâm nhập thị trường bia cao cấp, sau một thời gian nghiên cứu, chắt lọc tinh hoa từ công nghệ nấu bia tiên tiến, công thức ủ, lên men và nấu bia truyền thống dài ngày với chủng men bia đặc trưng riêng và thuần khiết, SABECO đã cho ra đời sản phẩm cao cấp mang tên SAIGON GOLD.

Các yếu tố tạo nên đẳng cấp vượt trội của sản phẩm khi Saigon Gold được nấu 100% từ nguồn malt thượng hạng tạo nên chất bia vàng óng; nguồn nước được chọn lọc và xử lý bằng công nghệ hiện đại nhất cho phép tạo ra sự tinh khiết tuyệt đối cho sản phẩm; hoa bia được sử dụng là loại hảo hạng, được sản xuất có giới hạn, tạo nên hương vị riêng, sang trọng theo phong cách hoàng gia châu Âu; men được chọn lọc từ những con men tốt nhất và được ủ theo bí quyết riêng của các chuyên gia công nghệ hàng đầu; thêm vào đó, sản phẩm được nấu bằng công nghệ lên men nằm ngang với thời gian ủ dài ngày.

Các yếu tố trên đưa SAIGON GOLD trở thành sản phẩm độc đáo, là thành quả tâm huyết và là nỗ lực phát triển không ngừng để người tiêu dùng thêm tự hào về thương hiệu BIA SAIGON - một thương hiệu ngang tầm thế giới. SAIGON GOLD với vị mạnh, đậm đà, để lâu không bị mất vị và thiết kế sang trọng hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo đúng như thông điệp “Tinh tế một đẳng cấp”. Đây là sản phẩm kết tinh giữa giá trị truyền thống và tinh thần hiện đại của một thương hiệu với bề dày 143 năm xây dựng và phát triển.

Tiến sỹ Brewmaster Roland Folz, chuyên gia Viện nghiên cứu và cung cấp dịch vụ của nhà máy bia Preussen Pils, Giám đốc nhà máy Tập đoàn Oettinger của Đức, người đã trực tiếp đào tạo cho đội ngũ kỹ thuật Sabeco cho biết: "Cả chất lượng bia và thiết kế của Saigon Gold, theo tôi đều rất xuất sắc, ở đẳng cấp quốc tế. Tôi nghĩ rằng, với sản phẩm mới này - Saigon Gold, Sabeco sẽ tạo nên một sự thay đổi lớn, có thể tạo nên chuẩn mực mới, cao cấp trên thị trường bia Việt Nam".

Trước đó, Sabeco đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường bia Việt Nam. Năm 2017, Sabeco đạt sản lượng 1 tỷ 727 triệu lít, doanh thu tăng 11%. Bia Sài Gòn tiếp tục là thương hiệu dẫn đầu thị trường với 40% thị phần trong bối cảnh chịu sự cạnh tranh gay gắt từ các hãng bia tầm cỡ trong khu vực và trên thế giới.

Với việc Chính phủ đã thoái vốn thành công 53,59% vốn điều lệ tại SABECO và sự tham gia của cổ đông lớn - Công ty TNHH Vietnam Beverage cùng những định hướng phát triển mới, tin rằng đây sẽ là bước đi chiến lược để Bia Sài Gòn tiếp tục bứt phá và tiến vào thị trường quốc tế, tiếp tục cống hiến cho người tiêu dùng Việt Nam và thế giới những sản phẩm chất lượng tuyệt hảo.

Một số hình ảnh tại lễ ra mắt sản phẩm bia cao cấp SAIGON GOLD:

Bình luận (0)

Thống kê
Lên đầu trang