Tỏi đen Uma sự lựa chọn để sống khỏe mỗi ngày

Thứ Sáu, 11/08/2017 09:43  | P.V

|

(CAO) Tỏi đen được biết đến như một loại thực phẩm chức năng có rất nhiều công dụng trong việc hỗ trợ phòng và chữa các căn bệnh nguy hiểm. Với việc sử dụng tỏi đen hàng ngày giúp phòng tránh bệnh và cải thiện tốt cho sức khỏe của gia đình mình.

Kết quả nghiên cứu cho thấy sau khi lên men, hàm lượng các nhóm hoạt chất trong Tỏi đen tăng rất cao, hình thành 18 acid amin có lợi cho sức khoẻ, đặc biệt hàm lượng S-allyl-L-cystein có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa sự phát sinh khối u tăng 5 - 6 lần so với tỏi thường.

Tỏi đen có vị thơm của dược liệu, ngọt thanh, dẽo như trái cây khô ... với các công dụng đã được minh chứng:

- Giúp điều hòa đường huyết, góp phần hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường.

- Giúp giảm cholesterol, giảm mỡ máu.

- Hỗ trợ bảo vệ tim mạch, giảm tiến trình xơ cứng động mạch.

- Giúp bảo vệ tế bào gan, dùng trong trường hợp: viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ.

- Hỗ trợ phòng ngừa tai biến mạch máu não.

- Giúp tăng cường khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng.

- Hoạt tính quét gốc tự do, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa ung thư.

- Giúp chống ôxy hóa máu, phòng ngừa ung thư máu.

- Giúp nâng cao thể trạng, bồi bổ cơ thể, đặc biệt ở người cao tuổi.

Hiện nay, tại Việt Nam, tỏi đen dần trở nên phổ biến bởi công dụng phòng bệnh hữu hiệu mà nó mang lại. Nhưng để tiết kiệm, nhiều bà nội trợ lại “tự thân vận động” để làm tỏi đen. Khắp các diễn đàn, các trang mạng xã hội dành cho phụ nữ và gia đình, các chị em truyền nhau công thức làm tỏi đen “thần tốc” tại nhà với nguyên liệu gồm: tỏi, bia, nồi cơm điện và thời gian hoàn thành chỉ từ 12 - 14 ngày.

Theo các nhà khoa học, điểm khác biệt giữa tỏi đen sản xuất theo quy trình công nghệ nghiêm ngặt và tỏi đen tự làm thủ công là hàm lượng hoạt chất. Điều này có nghĩa, không phải cứ tỏi trắng ủ thành tỏi đen là xuất hiện các hoạt chất quý, mà quan trọng là kiểm soát các điều kiện trong quá trình lên men. Những hoạt chất tốt cho sức khoẻ sau 22 ngày ủ men là thời điểm gia tăng các hoạt tính dược. Vì thế, khả năng phòng bệnh của tỏi đen “thần tốc” là không ổn định.

Chưa kể tới việc, để có sản phẩm tỏi đen đảm bảo chất lượng, hàm lượng hoạt chất có lợi cao…, các đơn vị sản xuất, kinh doanh phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn thực phẩm của Cục An toàn Thực phẩm Bộ Y tế.

Thành phần dược chất của tỏi đen

Về vấn đề này, đại diện Công ty TNHH Thương mại Ca Tha cho biết: “Để sản phẩm TỎI ĐEN UMA khẳng định được vị thế trong lòng người tiêu dùng như hiện nay, chúng tôi phải đảm bảo các quy trình sản xuất nghiêm ngặt, tuân theo quy định của Cục An toàn Thực phẩm. Ngoài ra, chúng tôi phải có trách nhiệm thực hiện các chế độ kiểm tra và kiểm nghiệm định kỳ theo quy định hiện hành và hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính phù hợp của sản phẩm TỎI ĐEN UMA đã công bố. Yếu tố quan trọng nhất chính là tính ổn định của sản phẩm khi xuất xưởng, đặc biệt là chính sách giá để nhiều người tiếp cận hơn với sản phẩm TỎI ĐEN UMA tại Việt Nam”.

Theo vị này, tự tin với điều kiện lên men và nguồn nguyên liệu tạo nên chất lượng sản phẩm và hiệu quả dành cho người dùng, TỎI ĐEN UMA đặt ra tiêu chí bán hàng đối chứng và khẳng định luôn là người bạn đồng hành mỗi ngày để mang lại sức khoẻ cho khách hàng...Hiện hệ thống cửa hàng của TỎI ĐEN UMA đã được mở rộng trên nhiều tỉnh thành, đồng thời xuất khẩu đến các thị trường khó tính như Hàn Quốc, Nhật, Mỹ, Đức…

Chia sẻ với Phóng viên, anh Trần Minh Thiện (Q.1, TP.HCM) cho biết trước đó anh tự chế nồi, rồi mua tỏi về ủ trong 15 ngày và nó cũng thành “tỏi đen” nhưng nhão và còn mùi hăng nồng. Tuy nhiên, sau khi được một người bạn khuyên dùng TỎI ĐEN UMA anh thấy nó chất lượng khác biệt và có hiệu quả. Từ đó, anh Thiện gắn bó luôn với thương hiệu này.

Chị Mai (Q.7, TP.HCM) chia sẻ công việc làm vợ chồng chị thường xuyên stress nhưng từ khi được khuyên dùng tỏi đen, chị cảm thấy đỡ hơn rất nhiều; sử dụng qua nhiều thương hiệu nhưng chị quyết định dùng thương hiệu TỎI ĐEN UMA. “Hiện tại tôi thường xuyên mua TỎI ĐEN UMA cho cha mẹ tôi bị cao huyết áp, máu nhiễm mỡ, men gan cao.... Sử dụng một thời gian thấy có hiệu quả, ông bà ăn ngon, ngủ ngon, đi đứng tốt không đau nhức nữa mà giá cả cũng hợp lý vì vậy tôi mua cho cả nhà dùng" chị Mai chia sẻ.

Tác dụng có lợi của tỏi và đặc biệt tỏi đen đến sức khoẻ là không có gì phải bàn cãi, nhưng làm sao để hàm lượng hoạt chất trong tỏi đạt tối đa, góp phần tăng khả năng phòng bệnh thì không phải ai cũng làm được…Do vậy, TỎI ĐEN UMA với phương châm ổn định chất lượng trong từng sản phẩm, giá cả hợp lý luôn là bạn đồng hành cho sức khoẻ của khách hàng.

Nhà phân phối: Công ty Cổ phần Thương mại Dược Phúc Tín.

Website: http://toidenuma.com/ - Hotline tư vấn: ‎0903427771 (Mr.Thanh)

Nhà xưởng: 103/1B Ao Đôi, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, Tp. HCM

Hệ thống cửa hàng:

Showroom 1: 475A Hai Bà Trưng, F.8, Q.3, Tp.HCM

Showroom 2: 593 Nguyễn Kiệm, F.9, Q.Phú Nhuận, Tp. HCM

Showroom 3: 1 Điện Biên Phủ, F. Đa Kao, Q.1, Tp. HCM

Showroom 4: 33 đường số 9, F. Linh Tây, Q.Thủ Đức, Tp. Hcm

Showroom 5: 127D Thụy Khuê, Q. Ba Đình, Hà Nội

Showroom 6: 357 Nguyễn Văn Cừ, F. Hồng Hà, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh

Showroom 7: 224 Tô Hiệu, F. Trại Cau, Q. Lê Chân, Tp. Hải Phòng

Showroom 8: Siêu thị Hoàng Đức – 198 Hùng Vương, KP 2, F. Xuân Bình, TX. Long Khánh, Đồng Nai

Bình luận (0)

Lên đầu trang